Chevrolet sắp ra mắt xe nhỏ giá rẻ mới

Chevrolet hôm nay xác nhận mẫu xe cỡ nhỏ Spark 2014 sẽ sử dụng hộp số vô cấp CVT, thay thế cho hộp số tự động 4 cấp hiện tại.

Chevrolet Spark 2014 sẽ được trang bị hộp số CVT

Chevrolet Spark 2014 sẽ được trang bị hộp số CVT

Chevrolet Spark hiện nay là một mẫu xe cỡ nhỏ thành công trên thị trường thế giới. Với kích thước nhỏ gọn, Spark là một trong số mẫu xe đô thị ăn khách trong nhiều năm liền tại Châu Á và Châu Âu.

Để có thể sẵn sàng phù hợp với nước Mỹ, GM đã mang đến cho Chevrolet Spark một diện mạo mới đặc biệt hơn. Spark phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 1.2L 4 xi lanh cho công suất 85 mã lực đi với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Độ tiêu hao nhiên liệu ở mức 7,35 lít/100 km nội thành, 6,19 lít/100 km xa lộ và 6,92 lít/100 đường kết hợp khiến người tiêu dùng than phiền nó không tiết kiệm xăng như những gì Chevrolet công bố. Chính vì lẽ đó, Chevrolet sẽ trang bị hộp số mới cho mẫu xe nhỏ này nhằm cải thiện độ tiêu hao nhiên liệu.

Chevrolet Spark 2014 vẫn giữ hộp số sàn 5 cấp vì bộ hộp số này làm việc khá tốt và cho mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm. Hãng xe Mỹ sẽ thay thế hộp số tự động 4 cấp bằng hộp số vô cấp CVT nhằm giúp chiếc xe “uống” xăng ít hơn. Ngoài hộp số, Chevrolet còn cho biết sẽ trang bị chức năng đèn pha tự động cho mẫu xe nhỏ này.

Tại Việt Nam, Chevrolet Spark hiện tại được phân phối với duy nhất phiên bản hộp số sàn 5 cấp, với 2 phiên bản LS và LT, hiện tại chưa có phiên bản số tự động.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast