Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt

Chevrolet Trailblazer sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Ấn Độ vào ngày 20/10 tới đây, sử dụng động cơ diesel Duramax 2.8L, giá bán vào khoảng 39.340 USD.

GM Ấn Độ vừa công bố ngày ra mắt Chevrolet Trailblazer với 1 phiên bản duy nhất là LTZ, sử dụng động cơ diesel Duramax 2.8L, 4 xy-lanh, DOHC, sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2WD. Dù không có sự xuất hiện của dẫn động 4WD như nhiều người dự đoán trước đó, nhưng bù lại, các kỹ sư trang bị cho Trailblazer hệ thống hỗ trợ khởi ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo cùng khả năng lội nước 800mm.

Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt ảnh 1

Theo như một số nguồn tin, các biến thể đơn lẻ khác sẽ được giới thiệu trong một thời gian nữa. Ở ngoại hình, Trailblazer được coi như “người anh em sinh đôi” với dòng xe bán tải Colorado. Điều này thể hiện rõ nét nhất ở các chi tiết như đèn pha, mặt ca lăng, gương chiếu hậu hợp bộ la-zăng hợp kim 18 inch. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần đuôi xe tạo hình phù hợp cho một chiếc SUV 7 chỗ.

Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt ảnh 2

Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt ảnh 3

Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt ảnh 4

Kích thước tổng thể của Chevrolet Trailblazer lần lượt là 4.878 x 1.902 x 1.847 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều dài cơ sở 2.845mm.

Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt ảnh 5

Chevrolet Trailblazer chốt ngày ra mắt ảnh 6

Ngay cả trong khoang cabin, nội thất cũng mang đậm “hơi thở” từ Colorado. Tuy nhiên, Chevrolet Trailblazer có đủ chỗ cho 7 người ngồi với cách bố trí 2 + 2 + 3 cùng ghế bọc da, điều khiển hành trình và hệ thống giải trí có màn hình cảm ứng kết nối CD/USB/AUX/Bluetooth.

Chevrolet Trailblazer LTZ sẽ chính thức chào thị trường Ấn Độ vào ngày 20/10 đi kèm giá bán khoảng 39.340 USD.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast