Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt

Versys 650 ABS là dòng xe phù hợp với những người muốn một chiếc xe có thể sử dụng hàng ngày trong thành phố, cũng như thoải mái trong những chuyến phượt dài.

Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 1
Versys 650 ABS là mẫu xe dòng sport-touring đầu tiên của Kawasaki tại thị trường Việt Nam. Trước đây, hãng xe Nhật Bản chủ yếu phân phối các dòng nakedbike hoặc sportbike như Z-series, Ninja...
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 2
Kawasaki Versys 650 phiên bản 2015 được sửa đổi khá nhiều, từ kiểu dáng cho tới động cơ. Phiên bản có mặt tại Việt Nam là ABS, ngoài ra hãng còn cung cấp bản LT giá cao hơn. Mẫu xe mới cũng được cải tiến để giảm độ rung trên thế hệ trước đây bằng việc gắn thêm những miếng lót cao su ở động cơ và tay lái.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 3
Hệ thống treo phía trước bao gồm cặp phuộc ngược hiệu Showa có thể điều chỉnh, trong khi phía sau dùng mono shock KYB. Giảm sốc trước cũng dài và cứng hơn nhằm giúp xe hoạt động ổn định trên địa hình xấu.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 4
Versys 650 được bố trí khung phụ kết hợp với hệ thống treo sau nhằm tăng tải trọng.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 5
Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nhằm giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 18,9 lít, lớn hơn 1,9 lít so với thế hệ cũ.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 6
Hệ thống đèn pha đôi thay thế cho kiểu xếp chồng lên nhau trên thế hệ trước. Thiết kế mặt nạ dữ dằn với líp dưới đèn pha tạo lực ép xuống mặt đường khi xe chạy tốc độ cao và chuyển luồng khí thổi xung quanh người lái. Kính chắn gió hiện nay cũng có kích thước gấp đôi so với thế hệ trước, chiều cao tăng thêm 6 cm.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 7
Cung cấp sức mạnh cho Versys 650 là khối động cơ bốn thì, hai xi-lanh thẳng hàng, dung tích 649 cc, làm mát bằng nước, DOHC, bốn van mỗi xi-lanh. Công suất cực đại 69 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mặc dù khối động cơ này cùng dung tích với Ninja 650 nhưng được điều chỉnh để tăng mô-men xoắn.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 8
Mẫu xe này được Kawasaki đầu tư hệ thống phanh khá chất lượng. Kẹp phanh hiệu Nissin, đĩa đôi phía trước được tăng kích thước lên 300mm và đĩa đơn 250 mm phía sau. Hệ thống ABS là tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản. Vành đa chấu sơn đen cùng cặp lốp Dunlop Sportsmax D222, chiều rộng 120 mm phía trước và 160 mm phía sau.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 9
Bảng điều khiển trung tâm kết hợp giữa đồng hồ analog báo vòng tua máy và đồng hồ LCD hiển thị các thông số vận tốc hay lượng xăng...
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 10
Phần đuôi được tinh chỉnh và trang bị đèn hậu LED mới.
Chi tiết xế phượt Kawasaki giá 259 triệu đồng mới ra mắt ảnh 11
Chỗ để chân cũng được kéo về phía trước thêm 15 mm. Versys 650 ABS được bán lẻ giá 259 triệu đồng tại Việt Nam.
Theo Minh Anh/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast