Honda Accord thế hệ mới sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 6

Giá bán của Honda Accord thế hệ mới tại thị trường Việt Nam là 1,48 tỷ đồng.

Trong triển lãm Bangkok 2013 diễn ra vào tháng 3 năm ngoái, hãng Honda đã chính thức giới thiệu Accord thế hệ mới với người tiêu dùng Đông Nam Á. Accord thế hệ thứ 9 được trang bị động cơ dựa trên công nghệ Earth Dream của Honda. Đến nay, Honda Accord thế hệ mới sẽ chuẩn bị đến thị trường Việt Nam.

Honda Accord thế hệ mới sắp về Việt Nam được trang bị động cơ i-VTEC, 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 Nm. Trong khi đó, động cơ 2.0 lít sẽ không được dùng cho Honda Accord thế hệ mới sắp về Việt Nam vào cuối tháng 6 tới. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp.

Honda Accord thế hệ mới đã được cải thiện thiết kế khí động học với những đường gân và góc ôm mượt mà hơn. Những thay đổi khác nằm ở lưới tản nhiệt và cản va trước/sau. Cuối cùng là cụm đèn hậu dạng LED ở đằng sau xe.

Bên trong Honda Accord thế hệ mới là không gian nội thất tiện nghi và rộng rãi hơn. Hãng Honda đã bổ sung nhiều công nghệ mới cho Accord thế hệ thứ 9 như hệ thống chỉnh tiếng ồn thích ứng, điều khiển hành trình và nút bấm khởi động máy. Bên cạnh đó còn có màn hình đa thông tin 8 inch, tích hợp tính năng định vị.

Về mặt an toàn, Honda Accord thế hệ mới đi kèm hệ thống duy trì làn đường, dò tìm điểm mù, chiếu sáng thích ứng, phanh sớm trước va chạm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Theo một số nguồn tin, Honda Accord thế hệ mới sẽ có mặt tại đại lý ở Việt Nam vào ngày 25/6 tới. Đây là xe Honda Accord thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào Việt Nam. Giá bán của Honda Accord thế hệ mới tại thị trường Việt Nam là 1,48 tỷ Đồng.

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Accord thế hệ mới tại triển lãm Bangkok 2013:

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast