Honda chính thức giới thiệu Odyssey thế hệ mới

Honda Odyssey 2014 sẽ có giá dao động trong khoảng từ 2,49-3,73 triệu Yên, tương đương 25.300-37.900 USD, tại thị trường Nhật Bản.

Hồi tháng 9 vừa qua, hãng Honda đã để lộ một số hình ảnh đầu tiên của Odyssey thế hệ thứ 5 dành cho thị trường Nhật Bản cũng như một số quốc gia khác trên toàn thế giới, trong đó có Úc. Đến nay, hãng Honda tiếp tục công bố hình ảnh và thông tin chính thức của Odyssey hoàn toàn mới.

Dự kiến sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Nhật Bản trong tuần này với giá dao động trong khoảng từ 2,49-3,73 triệu Yên, tương đương 25.300-37.900 USD, Honda Odyssey 2014 sử dụng động cơ xăng i-VTEC, DOHC, dung tích 2,4 lít, phun nhiên liệu trực tiếp mới phát triển.

Khối động cơ 4 xi-lanh mới sản sinh công suất tối đa 173 mã lực đối với Honda Odyssey 2014 phiên bản dẫn động cầu trước. Mức công suất tối đa tương ứng với phiên bản dẫn động 4 bánh là 182 mã lực. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số biến thiên vô cấp CVT mới. Bên cạnh đó là hộp số 7 cấp tùy chọn, đi kèm lẫy gạt trên vô-lăng.

Ngoài hệ dẫn động mới, Honda Odyssey 2014 còn đi kèm cơ sở gầm bệ tái thiết kế với hệ thống treo khác biệt nhằm tăng cảm giác lái.

Bên trong Honda Odyssey 2014 là không gian nội thất 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Xe được trang bị cửa sau dạng trượt, sàn thấp và trần cao hơn so với phiên bản cũ. Làm như vậy, hãng Honda đã cải thiện đáng kể diện tích không gian nội thất. Cách bố trí hàng ghế linh hoạt cùng khoang hành lý rộng hơn giúp chất đồ vào và lấy ra dễ dàng hơn là những ưu điểm lớn khác của Honda Odyssey 2014.

Theo hãng Honda, Odyssey thế hệ mới được ứng dụng nhiều hệ thống hỗ trợ lái khác nhau. Điển hình như hệ thống camera đa chiều, kết hợp với màn hình định vị và tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh.

Một số hình ảnh chi tiết của Honda Odyssey thế hệ mới:

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast