Honda CR-V phiên bản đặc biệt trình làng

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt CR-V Prestige AT tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia đang diễn ra.

So với phiên bản thông thường, CR-V Prestige AT khác biệt ở gói chrome bao quanh đèn sương mù, khung cửa sổ, tay nắm cửa và cửa sau.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt trình làng ảnh 1
Honda CR-V phiên bản đặc biệt. Ảnh: Indianautosblog

Ngoài ra, còn phải kể đến đèn pha HID projector với đèn LED chiếu sáng ban ngày, cánh gió trước, cánh gió sau cỡ lớn và la-zăng 18 inch 2 tông màu.

Trong khi đó, không gian nội thất có các vật liệu mềm và chất liệu da trên cửa cũng như vô-lăng. Bên cạnh đó, CR-V Prestige AT được trang bị nhiều tiện ích như điều hòa 2 vùng, chìa khóa thông minh với nút khởi động, kiểm soát hành trình, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch gồm hỗ trợ DVD, USB, AUX và Bluetooth, gương phát hiện điểm mù và cửa sổ trời.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt trình làng ảnh 2

Những tính năng an toàn đáng chú ý trên xe như hỗ trợ ổn định xe (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xi-nhan dừng khẩn cấp và 6 túi khí.

Dưới nắp ca-pô, CR-V Prestige AT vẫn sử dụng động cơ 2.4L i-VTEC công suất 190 mã lực như bản tiêu chuẩn.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt trình làng ảnh 3

Tại Việt Nam, Honda CR-V là mẫu crossover 5 chỗ được ưa chuộng nhất trên thị trường. Tính tổng 7 tháng đầu năm, lượng xe CR-V đến tay người tiêu dùng đạt 2.391 xe, đứng đầu phân khúc. Xe hiện có giá bán 1,008 tỷ đồng cho bản 2.0AT và 1,158 tỷ đồng cho bản 2.4AT.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast