Honda Fit 2015 ra mắt tại Mỹ

Honda vừa chính thức công bố sẽ cho ra mắt phiên bản của chiếc Fit 2015 mới nhỏ gọn dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm Detroit Auto Show tháng 1 tới.

Phiên bản mới của chiếc Honda Fit sẽ chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng năm 2014.
Phiên bản mới của chiếc Honda Fit sẽ chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng năm 2014.


Honda Fit 2015 được phát triển trên nền tảng hoàn toàn mới, sẽ mang đến cho người sử dụng thiết kế nội/ngoại thất mới mẻ. Được biết Honda Fit 2015 được xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới nhất của Honda "Exciting H Design".

Honda cũng chưa chính thức sẽ mang đến động cơ nào cho chiếc Fit 2015, tuy nhiên chiếc hatchback 5 cửa này dự kiến sẽ được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xy lanh của Honda. Với phiên bản toàn cầu, có thể chiếc Fit 2015 sẽ được trang bị công nghệ Auto Start/Stop, còn với phiên bản dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu không được Honda đưa vào chiếc xe này. Một phiên bản hybrid của Fit 2015 cũng sẽ được mang tới thị trường Mỹ.

Honda Fit 2015 được lắp ráp tại nhà máy của Honda tại Celeya Mexico. Ban đầu Honda sẽ cung cấp phiên bản hatchback 5 cửa cho chiếc Fit 2015, và trong thời gian tiếp theo Honda cũng đã lên kế hoạch cho chiếc Fit sedan và SUV.

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc Honda Fit 2015 sẽ chính thức được công bố tại Mỹ vào tháng 1 năm 2014.

Hội An (Theo Leftlane)

Nguồn: Dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast