Honda trình làng CBR250R phiên bản cảnh sát

Dự kiến, Honda CBR250R phiên bản cảnh sát sẽ được phân phối chủ yếu tại thị trường châu Á và cả Nam Mỹ.

Tham gia triển lãm Security Expo 2013 tại New Delhi, Ấn Độ, hãng Honda đã giới thiệu phiên bản cảnh sát của mẫu môtô CBR250R quen thuộc. Được biết, đây là thành quả của sự hợp tác giữa Honda và hãng IJS Electronics chuyên sản xuất phụ kiện chuyên dụng cho dòng xe dùng trong những trường hợp khẩn cấp.

Honda CBR250R phiên bản cảnh sát được thiết kế sao cho phù hợp với nhiệm vụ tuần tra đường phố và cần phản ứng nhanh. Xe được gắn thêm hàng loạt đèn LED đặc trưng của lực lượng cảnh sát, còi hụ và hệ thống PA dùng để khuếch đại cũng như phân phối âm thanh. Bên cạnh đó là một số phụ kiện khác để ra đúng chất xe cảnh sát.

Ở hông bên trái của xe xuất hiện một hộp đựng đồ nhỏ. Mục đích của hộp là chứa giấy tờ và những vật dụng nhỏ khác. Đây là một thiết kế sáng suốt của hãng Honda vì nếu hộp đựng đồ nặng sẽ khiến CBR250R phiên bản cảnh sát bị mất thăng bằng cũng như tính linh hoạt khi di chuyển trên đường phố.


Theo trang tin Gaadi, chiếc Honda CBR250R đặc biệt còn đi kèm mũ cảnh sát "tông xuyệt tông". Mũ bảo hiểm được gắn thêm micro rảnh tay để tương thích với hệ thống PA. Nhờ đó, cảnh sát có thể yêu cầu người dân dừng lại để kiểm tra.

Honda CBR250R phiên bản cảnh sát được sơn 3 tông màu cơ bản là trắng, đỏ và xanh dương. Chữ "Police" xuất hiện trên yếm trước, bình nhiên liệu và đuôi xe.

Về mặt kỹ thuật, Honda CBR250R phiên bản cảnh sát không có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn, DOHC, dung tích 249 cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ tạo ra công suất tối đa 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số 6 cấp.

Dự kiến, Honda CBR250R phiên bản cảnh sát sẽ được phân phối chủ yếu tại thị trường châu Á và cả Nam Mỹ. Tạm thời, giá bán của Honda CBR250R phiên bản cảnh sát vẫn chưa được tiết lộ

Nguồn: AutoPro.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast