Honda Việt Nam ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới

Sáng nay 9/10, Honda Việt Nam đã gây bất ngờ khi giới thiệu cùng lúc 3 mẫu xe mới gồm mẫu côn tay MSX 125cc và xe số Blade hoàn toàn mới cùng mẫu xe ga Vision bản nâng cấp.

Đầu tiên là MSX 125, đây là mẫu côn tay hoàn toàn mới dành cho giới trẻ tại Việt Nam và là bước ngoặc đánh dấu sự có mặt của Honda trong phân khúc xe côn tay giá rẻ đang lên ngôi. MSX được xếp ở phân khúc mini, street bike vốn đang thịnh hành tại Thái Lan và các thành phố lớn khác khi đáp ứng nhu cầu một mẫu xe côn tay nhỏ gọn, dễ luồn lách nhưng vẫn thõa mãn sự thể thao và mạnh mẽ.

Honda Việt Nam ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới ảnh 1

Xe sở hữu kiểu dáng như một mẫu mô-tô thu nhỏ với kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt 1.760 mm x 755 mm x 1.010 mm. Thiết kế của MSX 125 gây ấn tượng với đèn pha cỡ lớn. Tay lái rộng, thân xe gọn, yên ngắn vừa vặn cho 1 người, có thể ngồi được 2 người. Ống xả vươn cao theo đuôi xe, phanh đĩa cả trước và sau. Giảm xóc trước hành trình ngược, mạ vàng trông rất bắt mắt, giảm xóc sau dạng đơn monoshock.

Honda Việt Nam ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới ảnh 2

Về sức mạnh, Honda MSX 125 sở hữu khối động cơ dung tích 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 55 km/l. Xe có 4 màu sơn cùng giá bán 59,9 triệu đồng.

Nổi bật không kém MSX chính là mẫu mẫu xe số Blade hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế thanh lịch, đầu xe thanh thoát và sắc nét, đuôi xe được vuốt gọn. Blade sử dụng động cơ 110cc, 4 thì, làm mát bằng gió.

Xe có 3 phiên bản Thể Thao, Thời trang, Tiêu chuẩn với giá bán lần lược là 18,1, 19,1 và 20,6 triệu đồng cùng 9 màu sơn tùy chọn. Đối tượng chính của Blade mà Honda hướng tới là các bạn trẻ lần đầu mua xe.

Honda Việt Nam ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới ảnh 3

Cuối cùng là Vision 2014, đây là bản nâng cấp của Vision ra mắt vào 9/2011. Ở phiên bản mới này, Honda đã tinh chỉnh thiết kế ở đèn sương mù sắc cạnh cùng đèn hậu thon gọn khiến mẫu xe ga này trở nên bắt mắt và thanh lịch hơn.

Vision mới sẽ có 2 phiên bản: Phiên bản Thanh lịch với các màu đen, bạc, xám và phiên bản Thời trang gồm trắng, xanh, đỏ với giá bán lẻ đề xuất là 29,9 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới ảnh 4

Với việc ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe, Honda đang muốn "tấn công" thị trường xe gắn máy vào dịp mua sắm cuối năm.

Theo Cafeauto

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast