HTC One E9 Dual - phablet 2 sim giá tốt

Smartphone Android mà nhà sản xuất Đài Loan mới bán hỗ trợ 2 sim, cấu hình tốt trong tầm giá với chip 8 nhân, màn hình Full HD 5,5 inch.

Sau khi đưa One E8 hay Butterfly 2 bán tại thị trường trong nước, HTC tiếp tục tung thêm mẫu One E9 thuộc phân khúc tầm trung. Sản phẩm phát huy theo chiến lược gần đây của công ty là ra mắt những smartphone có thông số kỹ thuật tốt so với giá bán.

Thiết kế:

HTC One E9 Dual có thiết kế mặt trước quen thuộc như trên M8 và M9 với cụm loa kép BoomSound. Phần loa Boomsound được làm bằng nhựa giả kim loại vân xước cho cảm giác cứng cáp. Viền màn hình dày kết hợp cùng loa kép làm cho máy dài và to hơn các smartphone Android có cùng kích thước màn hình, tuy nhiên, máy chỉ mỏng 7,5 mm và nhẹ khi cầm với trọng lượng 147 gram.

Mặt lưng sau của E9 Dual được làm bằng polycarbonate với phần nắp lưng được bo cong ở viền giúp cầm dễ dàng hơn. Mặt lưng đơn giản với camera và đèn flash nằm ở chính giữa, phần nắp lưng này được sơn nhám giúp chống bám vân tay cũng như bụi bẩn hiệu quả hơn. Hai phím bấm cứng của máy là nút nguồn và âm lượng được bố trí ở cạnh phải máy. Cạnh trái có khe cắm thẻ nhớ và sim, máy hỗ trợ 2 sim chuẩn nano người dùng có thể tháo lắp dễ dàng bằng các tháo nắp đậy.

Màn hình:

HTC vẫn sử dụng màn hình công nghệ SuperLCD cho smartphone One E9 Dual của mình. Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình cho chất lượng hiển thị tốt với màu sắc trung thực. Hình ảnh sắc nét với độ tương phản cùng góc nhìn lớn.

Tuy nhiên, màn hình của máy vẫn còn các nhược điểm như viền dày và các phím cơ bản của Android được tích hợp thẳng lên. Người dùng có thể làm ẩn các phím này tuy nhiên vẫn gây bất tiện khi sử dụng.

Tính năng:

One E9 Dual chạy Android 5.0 với giao diện Sense 7 như M9. Giao diện cho phép chuyển đổi Theme, người dùng cũng có thể tự thiết kế chủ đề riêng cho điện thoại của mình, sau đó chia sẻ với bạn bè hoặc đưa lên mạng cho người dùng khác. Bên cạnh hệ thống loa kép BoomSound, HTC cũng tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio cho âm lượng mạnh mẽ, âm thanh sống động khi xem phim, chơi game. Hiệu ứng âm thanh mà loa ngoài của E9 Dual đem lại ngang ngửa với các bộ loa di động mini và tốt hơn hầu hết các dòng điện thoại thông thường.

E9 Dual hỗ trợ 2 sim nên HTC trang bị thêm tính năng quản lý sim kép cho phép người dùng chọn từng sim một để tiết kiệm pin hoặc cả hai sim cùng lúc hay lựa chọn sim nào sẽ mở kết nối 3G.

Camera:

Camera trước và sau của E9 Dual có độ phân giải lần lượt 4 megapixel và 13 megapixel. Camera trước của máy cho góc chụp rộng cùng với công nghệ Ultrapixel cho khả năng chụp tối tốt mà không cần đèn flash.

Camera sau cho tốc độ lấy nét nhanh với các tính năng chụp hình hỗ trợ đi kèm như chụp bokeh hay chỉnh tay như trên M9. Chế độ chỉnh tay trên máy đơn giản và dễ sử dụng, bên cạnh đó, tính năng chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp trên máy do HTC sản xuất cũng được hỗ trợ tốt hơn so với các sản phẩm khác.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast