Laptop lai “chat” bằng giọng nói ra mắt thị trường Việt

Lenovo vừa giới thiệu sản phẩm mới ThinkPad Yoga nhắm tới đối tượng người dùng doanh nghiệp. Sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế lai tiện dụng và đặc biệt có thể “chat” bằng giọng nói.

Máy được thiết kế đặc biệt dành cho giới kinh doanh. Dù mượn thiết kế lật và gấp của dòng Yoga, ThinkPad Yoga sở hữu những tính năng nổi tiếng của dòng Think mà laptop Yoga không có như khả năng bảo mật mạnh mẽ, độ tin cậy và khả năng quản lý.


Máy sở hữu màn hình hợp kim ma-giê cỡ 12,5-inch với tấm màn HD IPS dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass hoặc màn FHD IPS (màn này có thêm lựa chọn về bút digitizer hoặc pen) chạy trên nền hệ điều hành Windows 8.1. Máy hỗ trợ cảm ứng 10 điểm và bàn di chuột (trackpad) cỡ lớn bằng kính được tối ưu hóa cho các thao tác cử chỉ.

Hơn nữa, ThinkPad Yoga được trang bị hệ thống nâng và khóa độc đáo dành riêng cho chế độ máy tính bảng (tablet). Khi gập máy ở chế độ tablet, hệ thống này sẽ tự động nâng phần viền xung quanh phím và khóa các phím của bàn phím lại.


Về cấu hình, máy mang sức mạnh bộ xử lý Intel thế hệ thứ 4 (Haswell) lên tới Core i7, ổ cứng 500GB (tương đương dung lượng của 250 bộ phim DVD) và khả năng pin dài tới trọn ngày làm việc. Đặc biệt, ThinkPad Yoga còn có tính năng cảm ứng với giọng nói, nhờ đó người dùng có thể “chat” trên những phần mềm Yahoo Messenger, chơi nhạc, lướt web... mà không cần sử dụng đến ngón tay.

Sản phẩm được bán với giá khởi điểm khoảng 25 triệu đồng.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast