Lenovo tung ra loạt máy tính bảng mới cho thị trường Việt Nam

Loạt sản phẩm bao gồm Yoga Tablet 2, Yoga Tablet Pro 2 chạy Android và Yoga 3 Pro chạy nền tảng Windows 8.1.

Vừa qua, Lenovo Việt Nam đã giới thiệu thế hệ máy tính bảng chạy Android bao gồm Yoga Tablet (8 inch và 10,1 inch), Yoga Tablet Pro 2 (13 inch) và Yoga 3 Pro. Bên cạnh thiết kế được làm mới đôi chút với các tiện ích như móc treo, khả năng xoay linh hoạt thì Yoga Tablet 2 Pro còn độc đáo hơn với máy chiếu Pico tích hợp.

Lenovo tung ra loạt máy tính bảng mới cho thị trường Việt Nam ảnh 1

Về thiết kế, ba mẫu Yoga Tablet 2 và Yoga Tablet 2 Pro sở hữu thiết kế quen thuộc từ thế hệ trước nhưng được bổ sung thêm móc treo trên phần chân đế có thể xoay nhiều góc độ. Bên cạnh nhiệm vụ chính là tay cầm và móc treo, đây cũng là khu vực chứa pin của máy.

Nếu như Yoga Tablet 2 sở hữu màn hình 8 và 10,1 inch độ phân giải Full HD thì Yoga Tablet Pro 2 được trang bị màn hình 13,3 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 điểm ảnh) cùng trang bị máy chiếu Pico được giới thiệu cho thời lượng pin lên tới 6 tiếng phát liên tục ở độ phân giải Full HD.

Lenovo tung ra loạt máy tính bảng mới cho thị trường Việt Nam ảnh 2

Phần cứng của các mẫu máy tính bảng Android được Lenovo ra mắt lần này đều bao gồm bộ xử lý Intel Atom lõi tứ và 2 GB bộ nhớ RAM. Ngoài ra, chiếc Yoga Tablet Pro 2 còn được trang bị hệ thống loa JBL 2.1 với một loa subwoofer nằm ở mặt sau của máy.

Lenovo tung ra loạt máy tính bảng mới cho thị trường Việt Nam ảnh 3

Bên cạnh hai mẫu máy tính bảng Android, Lenovo còn đem tới sự kiện lần này chiếc Yoga 3 Pro. Đây là mẫu máy tính xách tay chạy Windows 8.1 Pro có khả năng xoay lật màn hình để sử dụng với nhiều góc độ khác nhau.

Về cấu hình, Yoga 3 Pro sở hữu bộ xử lý Intel Core M-70, RAM DDR3 4 GB trở lên với tùy chọn ổ lưu trữ thể rắn SSD. Màn hình 13,3 inch của Yoga 3 Pro sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải QHD+ (3200 x 1800 điểm ảnh) và máy cũng sở hữu bộ loa do thương hiệu JBL sản xuất.

Theo GenK

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast