Lộ diện hình ảnh iPad Mini thế hệ 2 với cảm biến vân tay

Một trang thông tin Đức đã đăng tải hình ảnh chiếc iPad Mini với cảm biến nhận diện dấu vân tay, liệu đây có phải là iPad Mini thế hệ 2?

Càng sát ngày ra mắt, các thông tin về loạt sản phẩm iPad mới càng xuất hiện nhiều hơn. Mặc dù rất nhiều chuyên gia cùng các nhà phân tích dự đoán rằng iPad Mini sẽ sở hữu màn hình Retina nhưng không sở hữu nút Home cảm biến vân tay, thực tế đang cho thấy một sản phẩm hoàn toàn khác. Các nguồn thông tin ngày càng "đá" lẫn nhau, chỉ còn hơn 1 ngày nữa thôi iPad Mini thế hệ 2 cùng iPad thế hệ 5 sẽ xuất hiện, những sản phẩm này sẽ ra sao?

Có rất nhiều tin đồn trái ngược nhau về sự tồn tại của nút Home với cảm biến vân tay trên iPad Mini.
Có rất nhiều tin đồn trái ngược nhau về sự tồn tại của nút Home với cảm biến vân tay trên iPad Mini.

Mới đây, một nguồn thông tin tại Đức khẳng định rằng họ đang sở hữu chiếc iPad Mini thế hệ 2 và sản phẩm sở hữu nút Home với cảm biến vân tay mới. Mặc dù vậy nguồn thông tin cho rằng chiếc máy tính bảng này sẽ không có màn hình Retina độ phân giải cao mà thay vào đó sẽ sử dụng màn hình thông thường như iPad Mini đầu tiên.

Hình ảnh chiếc iPad Mini thế hệ 2 với nút Home cảm biến vân tay.
Hình ảnh chiếc iPad Mini thế hệ 2 với nút Home cảm biến vân tay.

Vẫn chưa rõ liệu hình ảnh trên có phải thật hay thông, thế nhưng thông tin về chiếc iPad Mini thế hệ 2 không sở hữu màn hình Retina có thể sẽ làm nhiều người hâm mộ Apple phiền lòng. Gần đây, thử nghiệm độ mỏng của iPad Mini thế hệ 2 cho thấy sản phẩm mới khó có khả năng sở hữu màn hình Retina vì... quá mỏng. Liệu iPad Mini thế hệ 2 có sở hữu màn hình Retina cùng cảm biến nhận diện dấu vân tay hay không?

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast