Mẹo lạ giúp bạn tăng tốc độ iPhone một cách nhanh chóng

Có nhiều lý do khiến chiếc iPhone của bạn dường như chạy chậm lại, đặc biệt là với những chiếc iPhone đời cũ đang chạy phiên bản hệ điều hành iOS mới hơn của Apple.

Mẹo lạ giúp bạn tăng tốc độ iPhone một cách nhanh chóng ảnh 1




Nhưng bạn đừng quá bận tâm về vấn đề trên nếu nắm được mẹo sau đây giúp bạn tăng tốc chiếc điện thoại iPhone.

Mẹo lạ này được nhà phát triển ứng dụng Zachary Drayer, gần đây giải thích trên Twitter. Theo đó, đầu tiên, người dùng truy cập vào gian hàng ứng dụng App Store trên iPhone. Sau đó, chạm nhẹ 10 lần liên tiếp vào từng nút lựa chọn ở dòng dưới cùng của App Store là "Featured" - "Top Charts" - "Explore" - "Search" - "Updates."​

Mẹo lạ giúp bạn tăng tốc độ iPhone một cách nhanh chóng ảnh 2Lần lượt chạm tay 10 lần vào từng nút lựa chọn phía dưới màn hình.


Tiếp theo, sau mỗi lần thực hiện thao tác chạm vào các nút trên, màn hình iPhone sẽ trở nên trống trơn trong một vài giây và trở lại bình thường.

Lúc này, bạn đã hoàn thành việc giải phóng thành công bộ nhớ đệm của App Store trên iPhone - bộ nhớ đệm của App Store khi bị đầy có thể gây ra hiện tượng máy điện thoại chạy chậm hoặc lỗi các ứng dụng không nhận được thông tin cập nhật.

Mẹo lạ giúp bạn tăng tốc độ iPhone một cách nhanh chóng ảnh 3Màn hình App Store trở nên trống trơn và đây là lúc iPhone giải phóng bộ nhớ đệm của App Store.


Theo Drayer, mẹo trên áp dụng với các ứng dụng iTunes, iBooks, App Store và Apple Watch nhưng không áp dụng với Podcasts, Music, Game Center, iMessage hay Phone.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast