Microsoft bán USB cài Windows 10 giá từ 120 USD

Ngoài hình thức tải về trực tuyến hay mua đĩa DVD, bộ cài đặt hệ điều hành Windows 10 còn được phân phối bằng USB, qua kênh bán hàng của Amazon.

USB cài đặt Windows 10 cho phép đặt trước trên Amazon.
USB cài đặt Windows 10 cho phép đặt trước trên Amazon.

Người dùng đã có thể đặt trước USB này trên trang thương mại điện tử Amazon và sẽ nhận được hàng vào ngày 30/8. Như vậy, so với việc mua đĩa DVD hay tải về bộ cài từ trang chủ của Microsoft, bộ cài USB được phân phối chậm hơn một tháng so với thời điểm chính thức phát hành Windows 10, ngày 29/7.

Microsoft bán USB cài Windows 10 giá từ 120 USD ảnh 2

USB cài Windows 10 bản Home có giá 120 USD (khoảng 2,6 triệu đồng), còn bản Windows 10 Pro có giá 200 USD (khoảng 4,3 triệu đồng). Việc phân phối bộ cài qua USB là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính tiện lợi và hiện nhiều mẫu máy tính không có ổ đĩa DVD.

Với người dùng Windows 8 (phiên bản mới nhất 8.1) và Windows 7 SP1 có bản quyền, có thể nâng cấp lên Windows 10 hoàn toàn miễn phí. Để kích thích khách hàng sớm nâng cấp lên phiên bản mới, Microsoft cũng cho biết hãng chỉ đưa ra thời hạn miễn phí trong một năm đầu tiên kể từ thời điểm Windows 10, sau đó, người dùng vẫn phải trả phí như thông thường.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast