Môtô 200cc giá “siêu rẻ” trình làng

Hãng xe Bajaj vừa chính thức trình làng mẫu môtô 200 phân khối Pulsar 200 SS tại thị trường Đông Nam Á.

Bajaj đã tổ chức buổi ra mắt cho Pulsar 200 SS tại Indonesia, nơi sẽ là thị trường xuất khẩu chính của mẫu sportbike này. Tại thị trường Ấn Độ, xe có giá dự kiến 1.900 đến 2.250 USD.

Môtô 200cc giá “siêu rẻ” trình làng ảnh 1

Bajaj là hãng xe máy lớn nhất tại Ấn Độ, hãng cũng là đối tác sản xuất của các hãng xe lớn trên thế giới. Ấn Độ có hãng xe uy tín và chất lượng như Bajaj nên người dân nước này có thể sỡ hữu xe với giá rất rẻ.

Bajaj Pulsar 200 SS trình làng với hai phiên bản được trang bị phanh ABS và không có ABS, Pulsar 200 SS có thiết kế khá ấn tượng và lạ mắt, phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, dãi đèn LED định vị nằm phía trên cụm đèn pha, cụm đèn pha đôi kết hợp với cặp projector giúp xe chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm.

Thiết kế bên hông thân xe cũng khá bắt mắt với những đường gân nổi kéo dài chạy dọc hai bên thân xe, bình xăng được thiết kế thon gọn, tay lái cao và yên xe hai tầng riêng biệt.

Bajaj Pulasr 200 SS được trang bị khối động cơ có dung tích 199,5 phân khối, xi-lanh đơn và được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, Pulsar 200 SS có công suất cực đại là 24,4 mã lực.

Đèn hậu của Pulsar 200 SS được thiết kế như viên kim cương nằm tách biệt nhau tạo một điểm nhấn khác biệt so với những dòng xe khác đang có trên thị trường.

Tại Việt Nam cũng đang có sản phẩm của hãng xe này, đó là chiếc Bajaj Pulsar 200NS - mẫu xe được bán tại Việt Nam với giá khi ra đầy đủ giấy tờ là 96 triệu đồng.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast