Ngày càng nhiều người Việt yêu mến Peugeot

Sau 2 năm trở lại Việt Nam, những chiếc xe Peugeot đang ngày càng được người tiêu dùng Việt yêu mến lựa chọn.

Peugeot – thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Pháp hiện đang có những bước tiến mạnh mẽ và nhanh chóng trở thành thương hiệu được lựa chọn hàng đầu trong các dòng xe thương hiệu châu Âu tại Việt Nam.

Điều này có được bởi giá trị thương hiệu, ngoại thất thể thao, nội thất sang trọng, nhiều trang bị hiện đại, giá bán cạnh tranh và phụ tùng thay thế chính hãng của những chiếc xe Peugeot.

Còn nhớ, hồi tháng 12/2013, Thaco chính thức đưa thương hiệu Peugeot trở lại thị trường Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo xứng tầm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Ngày càng nhiều người Việt yêu mến Peugeot ảnh 1

Peugeot – thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Pháp hiện đang có những bước tiến mạnh mẽ tại Việt Nam

Đến nay, bằng những nỗ lực hết mình Peugeot Việt nam đã không ngừng phát triển chuỗi sản phẩm, liên tục giới thiệu đến khách hàng đầy đủ các sản phẩm nổi trội nhất của Peugeot như Peugeot 408 vào tháng 12/2013, Peugeot 208 – Peugeot RCZ vào tháng 10/2014, xe Peugeot 3008 vào đầu năm 2015 và mới nhất vào tháng 05/2015 Peugeot 508 phiên bản mới đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng trong nước.

Bên cạnh đó, Peugeot đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng thông qua hệ thống showroom 3S với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Nhờ vậy, Peugeot hiện là một trong những thương hiệu xe châu Âu có tốc độ phát triển nhanh và doanh số bán tốt trên thị trường với số lượng trên 400 xe Peugeot đã được trao tới tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm 2015, gấp 7 lần doanh số cùng kỳ 2014.

Đóng góp vào doanh số cao của Peugeot tại Việt Nam trong năm 2015 phải kể đến hai mẫu xe thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay là mẫu xe Peugeot 3008 và Peugeot 508. Mẫu xe Peugeot 3008 có mức giá gần như tốt nhất phân khúc crossover thương hiệu châu Âu nhưng lại vượt trội về tiện nghi, thiết kế công nghệ cũng như trang bị an toàn cao cấp. Đây chính là ưu thế để Peugeot 3008 luôn hấp dẫn đối với khách hàng chú trọng đến sự thoải mái, chất lượng đẳng cấp so với số tiền bỏ ra chưa đến 1,2 tỉ.

Ngày càng nhiều người Việt yêu mến Peugeot ảnh 2

400 xe Peugeot đã được trao tới tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm 2015, gấp 7 lần doanh số cùng kỳ 2014

Nếu như Peugeot 3008 là mẫu xe đa dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao thì Peugeot 508 lại là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng D. Đặc biệt ở phiên bản mới năm 2015, Peugeot 508 đã được lột xác về thiết kế với phong cách hiện đại và bắt mắt hơn với chiều dài được tăng thêm 38mm nhằm tăng vẻ vững chãi và chắc chắn cùng hàng loạt tính năng, công nghệ mới được trang bị kèm theo mang lại những giá trị thiết thực hơn cho người sử dụng: hệ thống cảm biến áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử, phanh chống bó cứng, mã hóa động cơ chống trộm và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Theo ghi nhận từ Peugeot Khu vực Bắc Bộ trong quý III – 2015, Peugeot 508 phiên bản mới 2015 vẫn luôn là cái tên “hot” với sự tăng trưởng về doanh số cũng như lượng đơn đặt hàng thuộc top đầu. Số lượng xe được nhập về chỉ đáp ứng đủ số đơn hàng đã được đặt của khách hàng.

Trong tháng 10/2015, Peugeot Việt Nam đã bàn giao đến khách hàng những xe Peugeot 508 phiên bản mới đầu tiên và nhận được sự phản ứng tích cực của khách hàng về chất lượng, công nghệ cũng như tiện nghi cao cấp được trang bị trên xe.

Để xứng đáng với sự ưu ái và tin tưởng lựa chọn của khách hàng, Peugeot sẽ tiếp tục nâng cao giá trị phục vụ khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ, chương trình marketing để mang lại sự hài lòng cao hơn nữa, đồng thời gia tăng sự gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng và Peugeot Việt Nam.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast