Những tablet đắt hàng nhất thị trường Việt

Những dòng máy tính bảng bán chạy nhất trong thời gian qua vẫn chiếm đa số là các dòng giá phổ thông đến trung cấp. Đây không chỉ là những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiện ích mà nó còn được bán kèm những ưu đãi rất lớn.

Yarvik Xenta 7C 7" Wifi (1,29 triệu đồng)

Là sản phẩm của thương hiệu Tablet của Hà Lan, dòng máy tính bảng Yarvik Xenta 7C được trang bị hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, hỗ trợ tốt các tác vụ như kiểm tra e-mail, lướt web, xem phim, chơi game… trên màn hình rộng 7-inch, độ phân giải 1024 x 600px lên tới 16 triệu màu.


Yarvik Xenta 7C sử dụng chip Cortex-A5 bộ vi xử lý 2 nhân 1GHz, RAM 512GB, và tích hợp chip đồ họa Mali-400MP. Bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD lên đến 32GB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái. Ngoài ra, hệ điều hành 4.1 Jelly Bean còn giúp người dùng có thể truy cập vào Google Play Store để tải các ứng dụng hữu ích và thú vị để giải trí và phục vụ cho học tập của trẻ nhỏ.

Yarvik Xenta 7C hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như cổng micro USB, khe gắn thẻ nhớ, jack tai nghe 3.5mm, jack sạc, nút âm lượng, đặc biệt máy được trang bị cổng mini HDMI hỗ trợ xuất hình ảnh hay video chuẩn HD ra các thiết bị như HDTV và cả kết nối Wifi chuẩn 802.11 b/g/n.

Acer Iconia B1-740 7” (2,29 triệu đồng)

Những tablet đắt hàng nhất thị trường Việt ảnh 2


Acer Iconia one 7 khá nhỏ gọn với màn hình 7-inch, kích thước 9.9mm và nhẹ 289g. Máy được trang bị chipset lõi kép Mediatek Cortex A9 có tốc độ 1.5GHz, RAM 1GB hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Máy cũng được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng gồm Wifi chuẩn 802.11 b/g/n kết nối Internet, MicroUSB, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lến đến 32GB, Bluetooth và GPS. Ngoài ra, máy được tích hợp cổng micro HDMI, cho phép bạn truyền dữ liệu hình ảnh hay video chất lượng cao ra màn hình HDTV.

Asus Fonepad 7 Dual Sim (4,49 triệu đồng)

ASUS Fonepad 7 Dual sim cho phép người dùng nghe gọi, nhắn tin hoàn chỉnh như các smartphone khác. Máy được trang bị màn hình IPS sắc nét rộng 7-inch, sử dụng bộ xử lý lõi kép Atom Z2520 của Intel tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Những tablet đắt hàng nhất thị trường Việt ảnh 3


Ngoài ra, Fonepad 7 Dual SIM còn được trang bị pin với dung lượng lên đến 3910mAh, cho phép bạn sử dụng đến 30 giờ để đàm thoại trên mạng 3G và đến 10 giờ dành riêng cho các nhu cầu giải trí như xem phim. Với phiên bản Android 4.3 Jelly Bean giao diện tối ưu, tiện dụng, mượt mà, các ứng dụng được load rất nhanh, chuyển đổi qua lại giữa nhiều chương trình, tác vụ đều rất đơn giản và trơn tru trên chiếc máy tính bảng này.

Các kết nối wifi và 3G đều có trên sản phẩm giúp người dùng lướt net thoải mái, cập nhật tin tức mọi nơi, kết nối và chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào.

Không chỉ hấp dẫn bởi giá rẻ, đa tính năng, chiếc máy tính bảng này hiện còn được bán kèm khuyến mại khủng. Khi mua máy, khách hàng được tặng Sim Vina 3G Ezcom 1.8GB tài khoản KM trị giá 4 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite 7" 3G (4,99 triệu đồng)


Tab 3 Lite 3G được trang bị chức năng ghe gọi và SMS. Về cấu hình, Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G chạy trên chip Cortex A9, 1.2 GHz hai nhân, 1GB RAM và ROM 8GB. Tab 3 Lite chạy khá mượt các ứng dụng phổ thông. Màn mình 7-inch độ phân giải 1024 x600 pixels. Hiện giờ, khi mua sản phẩm, khách hàng cũng được tặng Sim Vina 3G Ezcom 1.8GB tài khoản KM trị giá 4 triệu đồng.

iPad mini Wifi 16GB (6,99 triệu đồng)

Những tablet đắt hàng nhất thị trường Việt ảnh 5


iPad mini là một trong những chiếc máy tính bảng 7.9-inch nhỏ gọn nhất hiện nay, máy chỉ dày 7.2 mm và trọng lượng chưa tới 312g. iPad mini được trang bị cấu hình tương tự như iPad 2, với chíp A5 mạnh mẽ của Apple, mẫu máy tính bảng này có khả năng chạy mượt mà mọi ứng dụng hiện nay trên hệ điều hành iOS. Đồng thời, chip A5 cũng cho iPad thời lượng pin cực tốt lên tới mười tiếng đồng hồ.

Hiện giờ, khi bán ra, máy được khuyến mãi trị giá đến 1,09 triệu đồng bao gồm miếng dán màn hình (giá trị đến 90 ngàn đồng), ngoài ra khách hàng còn tiết kiệm 1 triệu đồng khi mua sản phẩm này với Microsoft Office 365 personal.

Samsung Galaxy Tab 4 8" (7,99 triệu đồng)

Samsung Galaxy Tab 4 8.0 mang đến cảm giác chắc tay cho người dùng khi cầm nắm sản phẩm với kích thước 124 x 210 x 7.95mm và nặng 320g. Galaxy Tab 4 sử dụng màn hình 8-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, công nghệ tấm nền IPS chống chói.

Những tablet đắt hàng nhất thị trường Việt ảnh 6


Máy được trang bị camera sau 3 MP, có khả năng quay phim HD, và camera trước 1.3 MP hỗ trợ tốt cho những cuộc gọi video call cùng bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 1.5GB. Máy được tích hợp bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 64 GB nhờ thẻ nhớ ngoài.

Với hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat, một nền tảng mạnh mẽ giúp máy có thể đáp ứng tốt các yêu cầu, thao tác của người dùng, hạn chế tối đa các trường hợp ứng dụng tự tắt, đứng máy do chương trình quá nặng hay bị lỗi. Đồng thời, người dùng sẽ được tận hưởng kho ứng dụng khổng lồ của Google.

Galaxy Tab 4 8.0 được kết nối internet thông qua 3G tốc độ Download 21 Mbps, Upload 5.76 Mbps và Wifi chuẩn 802.11 b/g/n. Ngoài ra, trên thân máy tích hợp các cổng kết nối thông dụng nhất để bạn có thể truyền tải dữ liệu, sạc pin như Micro-USB, khe cắm thẻ nhớ, jack tai nghe 3.5 mm.

Hiện giờ, khi bán ra, máy còn kèm khuyến mãi trị giá đến 7,9 triệu đồng bao gồm một Sim Vina 3G Ezcom 1.8GB tài khoản KM trị giá 4 triệu đồng; một thẻ nhớ 16Gb giá trị đến 400 ngàn đồng và bộ ứng dụng đặc quyền dành cho Galaxy Tab 4 giá trị đến 3,5 triệu đồng.

Phan Lê

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast