Những ứng dụng trên Windows 10 thiết thực với người dùng Việt

Đều được cung cấp miễn phí, các ứng dụng dưới đây được chạy trên Windows 10 được đánh giá khá thiết thực với người dùng Việt, không nên bỏ qua.

Perfect Tube (miễn phí)

Đây là phiên bản xem Youtube trên nền Windows với trải nghiệm mượt mà và đầy đủ tính năng như phiên bản trên nền web cùng giao diện trực quan, thiết kế đẹp, hiện đại và hỗ trợ Live Tiles theo kiểu Universal mới của Windows 10. Người dùng sẽ có được danh sách video yêu thích, các video lưu và playlist yêu thích.

NhacCuaTui (miễn phí)

Ứng dụng NhacCuaTui trên Windows 10 có thiết kế phẳng hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Đây là ứng dụng nghe nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp kết hợp lời bài hát chạy chữ karaoke. Bạn có thể nhanh chóng truy cập vào kho nhạc của NhacCuaTui mà không cần phải mất thời gian mở trình duyệt, ngoài ra nếu máy tính có màn hình cảm ứng thì giao diện app sẽ dễ dùng hơn so với web truyền thống. Giao diện trên các thiết bị cảm ứng sẽ giúp người dùng nhận thấy ưu việt rõ ràng hơn hẳn so với việc sử dụng web truyền thống.

MoneyLover (miễn phí)

Đây là ứng dụng miễn phí do ZooStudio phát triển, đạt giải nhất cuộc thi Nhân tài đất Việt năm 2014. Phần mềm này giúp người dùng có thể biết được mình đã thu và chi như thế nào, các khoản thu và chi đến và đi từ đâu. Từ đó có thể tổng kết được mình thu chi ra sao và quản lý nguồn tiền và luồng tiền một cách hiệu quả nhất ngay trên chính thiết bị Windows 10. Money Lover cho phép đồng bộ, sao lưu và chia sẻ dữ liệu dễ dàng giữa các thiết bị chạy Windows 10 như PC, Tablet và Phone của bạn.

VTV Go (miễn phí)

Ứng dụng chính thức của Đài Truyền Hình Việt Nam cho phép bạn xem trực tiếp và xem lại theo yêu cầu miễn phí các kênh truyền hình của VTV. Ngoài ra bạn còn có thể xem lịch phát sóng và các video đặc sắc trên truyền hình mọi lúc, mọi nơi.

HayHayTV (miễn phí)

Đây là ứng dụng cho phép xem phim online với định dạng HD miễn phí. Nhờ khả năng trực quan, người dùng có thể duyệt phim nhanh chóng hơn so với việc tìm kiếm kho phim từ web. Xem phim có trải nghiệm khá mượt mà, không bị giật hay lắc hình.

Lịch Việt (miễn phí)

Những ứng dụng trên Windows 10 thiết thực với người dùng Việt ảnh 3

Nếu cần một công cụ chuyển đổi ngày âm - dương và tra cứu ngày tháng cát hung, giờ tốt xấu cho các hoạt động của gia đình, cá nhân hoặc công ty thì đây là một ứng dụng phù hợp. Người sử dụng có thể tìm kiếm ngày giờ phù hợp với tuổi của từng người. Lịch cung cấp chi tiết ngày giờ hoàng đạo, tính tuổi xung khắc, giúp tìm các thời điểm tốt xấu ứng với ngày trong tháng cho từng hoạt động tiêu biểu của người Á Đông.

Perfect Workout

Ứng dụng độc quyền chỉ có trên thiết bị chạy Windows 10 bao gồm hơn 100 bài tập thể dục được thiết kế rất đẹp, trực quan, và hướng dẫn bạn tập bằng giọng nói. Với thiết bị Windows 10 trên tay, bạn có thể tạo lịch nhắc nhở hay xem biểu đồ cho quá trình tập luyện. Ngoài ra còn có các bài tập đặc biệt nhắm tới từng phần cơ thể như giảm béo, tăng cơ, cho người bị tim mạch,…

Từ điển Lạc Việt (miễn phí)

Từ điển Lạc Việt là một trong những công cụ phát triển kỹ năng ngoại ngữ do Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt phát triển. Với dữ liệu phong phú, biên soạn nội dung công phu với nhiều tính năng như: tra chéo, tìm kiếm mở rộng, hỗ trợ dịch đoạn văn bản, học từ vựng,…rõ ràng đây là một công cụ giúp người sử dụng Windows 10 học ngoại ngữ tốt nhất hiện nay.

Sacombank eShop

Sacombank eShop là ứng dụng trên điện thoại di động thông minh cho phép Chủ thẻ tìm kiếm ưu đãi từ ngân hàng và thanh toán online ngay trên điện thoại hoặc có thể thanh toán ngay tại cửa hàng; cũng với ứng dụng này, đơn vị kinh doanh có thể đăng tải các mức ưu đãi, chương trình khuyến mãi, quản lý bán hàng và thông tin khách hàng

Alezaa

Ứng dụng đọc sách và nghe đọc audio books với rất nhiều đầu sách từ các nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam . Ngoài ra với hơn 4000 đầu tạp chí được cập nhật thường xuyên, đây là một trong những ứng dụng đọc sách, báo có bản quyền tốt nhất hiện nay.

Vieather

Vieather đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về dự báo thời tiết theo phong cách MetroUI với nhiều tùy chọn nâng cao như: màu chủ đạo, định dạng thời gian, định vị, thời gian cập nhật, ngôn ngữ hiển thị. Bạn có thể lựa chọn nguồn dữ liệu dự báo chính xác từ The Weather Channel hay Accuweather.com, ứng dụng hỗ trợ tất cả các vùng tại Việt Nam và thế giới.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast