Nissan đưa siêu xe trong Gran Turismo ra đời thực

Cách đây không lâu, hãng xe của Nhật Bản Nissan đã giới thiệu mẫu concept 2020 Vision Gran Turismo, một trong những siêu xe góp mặt trong tựa game Gran Turismo phiên bản 6.

Cách đây không lâu, hãng xe của Nhật Bản Nissan đã giới thiệu mẫu concept2020 Vision Gran Turismo, một trong những siêu xe góp mặt trong tựa game Gran Turismo phiên bản 6, nhằm kỷ niệm 15 năm ngày ra mắt của series game này. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở mẫu concept, Nissan biến chiếc xe ảo thành một phiên bản thật và giới thiệu tại lễ hội xe thể thao Goodwood Festival of Speed diễn ra thường niên và cuối tháng 6 ở Anh.

Concept 2020 Vision Gran Turismo được thiết kế bởi các nhà thiết kế trẻ tuổi tại chi nhanh Nissan Châu Âu, có trụ sở tại London. Mẫu thiết kế này là sự kết hợp giữa một chiếc siêu xe thể thao GT-R thế hệ mới của Nissan và những đường nét ấn tượng của một chiếc siêu xe thể thao tương lai. Sau khi bản concept được hoàn thành, đội ngũ kỹ thuật của Nissan tại Nhật Bản đã tạo ra phiên bản mẫu của chiếc xe.

Tuy nhiên phiên bản 2020 Vision Gran Turismo này chỉ nhằm để trưng bày, với đầy đủ bộ khung gầm và hệ thống dẫn động 4 bánh và hệ thống treo. Ngoài ra phần nội thất của chiếc xe và các hệ thống khác cùng động cơ để nó có thể hoạt động vẫn chưa được hoàn thiện.

Ở những khu vực siêu xe khác sẽ là sự xuất hiện của Bentley Continental GT3R mới, phiên bản đặc biệt McLaren 650, GTA Spano, Trident Iceni, Arash AF8 và Sin R1. Bên cạnh đó, BMW sẽ mang đến chiếc i8 và một chiếc BMW M4 leo đồi, Ferrari giới thiệu Ferrari California T, F12 Berlinetta và 458 Speciale. Trong khi Jaguar có chiếc F-Type R Coupe.

Theo Tri Thức Trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast