Peugeot: Chuẩn mực mới cho xe hơi Việt Nam

Vượt qua hàng loạt yêu cầu khắt khe của đối tác, Thaco đã giành quyền sản xuất, lắp ráp và phân phối xe Peugeot. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu xe châu Âu được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, mở ra một chuẩn mực mới cho xe hơi tại Việt Nam.

Chính thức ra mắt thị trường cuối năm 2013, Peugeot đã gợi nhớ một phong cách lịch lãm, sang trọng đầy chất Pháp mà Peugeot 408 là một minh chứng đầu tiên cho phong cách này. Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường, Peugeot trở lại như một “huyền thoại” và lập tức xác định mục tiêu số 1 là sự hài lòng của khách hàng, thiết lập một chuẩn mực mới đẳng cấp chứ không phải là doanh số.

Khách hàng đến với Peugeot không chỉ được khám phá những chiếc xe sang trọng hàng đầu với công nghệ hiện đại, trải nghiệm cảm giác lái ấn tượng, mà còn được thụ hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, đẳng cấp với sự hài lòng cao nhất. Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt, Peugeot đã nhanh chóng khai trương 7 showroom trên toàn quốc theo tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu 3S, trong đó có 2 showroom ở miền Nam và 4 showroom ở Miền Bắc, 1 showroom ở Miền Trung. Theo kế hoạch, con số này sẽ nâng lên 13 showroom vào cuối năm 2014 này.

Showroom Peugeot được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu 3S (Sales - Service - Spare Parts) với thiết kế Blue Box dạng hình khối với màu chủ đạo là xanh đậm. Là thương hiệu xe hơi của Pháp và một trong hai thương hiệu lâu đời ở châu Âu, nên phong cách trang trí showroom Peugeot ở Việt Nam mang phong cách rất sang trọng.

Nổi bật là không gian rộng rãi trưng bày các mẫu xe của Peugeot được bố trí khoa học thoải mái cho khách hàng khi đến xem xe; Phòng chờ với đầy đủ các thiết bị nghe nhìn; Không gian trưng bày những món đồ lưu niệm có giá trị của thương hiệu Peugeot; Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm; Khu vực bảo trì, bảo dưỡng rộng rãi thoáng với những trang thiết bị hiện đại được cung cấp một cách nhanh chóng để mang lại dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất cho khách hàng…

Được biết, nhằm quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm Peugeot 408 đến gần với khách hàng hơn, hệ thống showroom Peugeot liên tục tổ chức các chương trình Lái thử xe, qua đó giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận chân thực cảm giác lái của các mẫu Peugeot.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast