Phổ biến quy định quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/10, Sở TT&TT tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng cho cán bộ phụ trách trang thông tin điện tử các sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp; cán bộ phòng văn hóa thông tin các địa phương và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet.

Phổ biến quy định quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng ảnh 1

Tại hội nghị, đại biểu được nghe phổ biến các nội dung quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác quản lý về ngành về lĩnh vực internet và thông tin trên mạng. Trong đó chú trọng vào các chuyên đề: internet và thông tin điện tử; quy định thiết lập trang thông tin điện tử; đăng ký, quản lý, sử dụng tên miền; biện pháp đảm bảo an toàn và an ninh thông tin trên mạng; các quy định chung về trang thông tin điện tử, mạng xã hội, chế độ báo cáo.

Các đại biểu cũng đã tham gia thảo luận, được giải đáp các thắc mắc, các quy định chung về dịch vụ internet và thông tin trên mạng; qua đó nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn toàn tỉnh, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về thông tin truyền thông cho các cán bộ, chuyên viên thuộc các sở, ban, ngành và doanh nghiệp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast