Ra mắt Yamaha Byson giá siêu rẻ

Phiên bản ra sportbike mới sử dụng động cơ 150cc và có giá khá rẻ.

Chi nhánh Yamaha Motor tại Ấn Độ vừa thêm vào dòng sản phẩm sportbike của mình phiên bản mới Yamaha Byson với nhiều cải tiến về công nghệ.

Mẫu Yamaha FZ mới ra mắt tại Ấn Độ
Mẫu Yamaha FZ mới ra mắt tại Ấn Độ

Yamaha Byson còn được biết đến với tên gọi Yamaha FZ, và trong lần ra mắt này tại thị trường Ấn Độ Byson có thêm một phiên bản khác là Yamaha FZ-S. Cả hai mô hình đều là phiên bản kế thừa của Yamaha FZ16 và FZ-S.

So với phiên bản tiền nhiệm thì Yamaha FZ và Yamaha FZ-S được cải tiến khá nhiều về mức độ tiêu thụ nhiên liệu, hiệu suất mạnh mẽ. Ngoại hình mạnh mẽ nhờ các chi tiết sắc nét, bình xăng có thiết kế khá hầm hố và cơ bắp.

Yamaha FZ
Yamaha FZ

Theo nhà sản xuất, cả Yamaha FZ và Yamaha FZ-S đều sử dụng động cơ 150cc công nghệ FI giúp tiết kiêm nhiên liệu ở mức tối đa, và thấp hơn 14% so với phiên bản trước. Động cơ này thấp hơn so với loại 153cc dành cho thị trường Indonesia.

Ngoài ra còn phải kể đến những cải tiến trên bộ khung và lốp trên Yamaha FZ và Yamaha FZ-S giúp xe trở nên nhẹ nhàng hơn, tấm chắn bùn lớn phía dưới được gia cố khá chắc chắn, nhưng lại để lộ nhược điểm về mặt thẩm mỹ.

Tại thị trường Ấn Độ, Yamaha FZ có giá 76.250 rupee (tương đương 27 triệu đồng), trong khi phiên bản Yamaha FZ-S có giá 78.250 rupee (khoảng 27,8 triệu đồng), một mức giá quá rẻ dành cho mẫu xe này. Phía Yamaha hi vọng sẽ bán 138.000 chiếc dành cho cả hai mô hình này.

Yamaha FZ-S có logo thiết kế khá mạnh mẽ
Yamaha FZ-S có logo thiết kế khá mạnh mẽ
Yamaha FZ-S có logo thiết kế khá mạnh mẽ
Yamaha FZ-S có logo thiết kế khá mạnh mẽ
Theo Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast