Samsung ra mắt smartphone nắp gập mạnh nhất thế giới

Samsung chính thức nâng tầm Android nắp gập lên một tầm cao mới với chiếc SM-G9198 được trang bị vi xử lý Snapdragon 808 và 2GB RAM.

Samsung ra mắt smartphone nắp gập mạnh nhất thế giới ảnh 1

Ngày 15/8, Samsung đã chính thức trình làng chiếc smartphone nắp gập SM-G9198 từng bị rò rỉ qua Cơ quan Viễn thông Trung Quốc (TENAA) vào cuối tháng 7 vừa qua.

So với thông tin đã từng bị rò rỉ, cấu hình chính thức của SM-G9198 không thay đổi nhiều. Máy có 2 màn hình Super AMOLED độ phân giải 1280 x 768 pixel được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4. Với vi xử lý tám lõi Snapdragon 808, 2GB RAM và bộ nhớ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ, SM-G9198 hiện đang là chiếc smartphone nắp gập mạnh mẽ nhất mà bạn có thể mua được.

Samsung ra mắt smartphone nắp gập mạnh nhất thế giới ảnh 2
Samsung ra mắt smartphone nắp gập mạnh nhất thế giới ảnh 3

Các chi tiết cấu hình khác bao gồm camera chính 16MP, camera phụ 5MP, pin 2020 mAh và kết nối 4G LTE. Máy được cài đặt Android 5.1.1 Lollipop.

Cách đây chỉ vài tuần lễ, đồng hương của Samsung là LG cũng đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ phát hành chiếc smartphone nắp gập Wine Smart ra toàn cầu. Đáng tiếc là Samsung có thể sẽ không "học" theo chiến lược này của LG, bởi tất cả những chiếc smartphone nắp gập cũ của hãng đều bị giới hạn tại các thị trường châu Á, nơi kiểu dáng điện thoại cũ kỹ này vẫn còn rất đông người hâm mộ.

Samsung ra mắt smartphone nắp gập mạnh nhất thế giới ảnh 4
Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast