Siêu xe "cửa cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG 2014 đã về Việt Nam

Đây là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG thứ hai đặt chân đến Việt Nam.

Nếu quan tâm đến siêu xe tại Việt Nam, mọi người ắt hẳn không còn xa lạ với chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc từng về dải đất hình chữ S trong năm 2010 với giá lên đến 8,5 tỷ Đồng. Chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Trung Nguyên.

Đến nay, lại có một chiếc Mercedes-Benz SLS AMG khác đặt chân tới Việt Nam. Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG thứ hai về Việt Nam thuộc đời 2014 mới nhất và hiện đang được trưng bày tại một đại lý chính hãng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG 2014 tại Việt Nam.
Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG 2014 tại Việt Nam.

Khác với chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đầu tiên vốn được sơn màu bạc, siêu xe "cửa cánh chim" thứ hai có mặt tại Việt Nam khoác bộ cánh màu đỏ nổi bật hơn hẳn. Được biết, giá bán của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG 2014 mới về Việt Nam là gần 12 tỷ Đồng.

Lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào năm 2010, Mercedes-Benz SLS AMG là mẫu siêu xe 2 chỗ với động cơ đặt giữa vô cùng sang trọng và mạnh mẽ. Ở phiên bản 2014, Mercedes-Benz SLS AMG vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 4.750 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp.

Nhờ đó, siêu xe "cửa cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG 2014 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Ngoài ra, Mercedes-Benz SLS AMG còn có khả năng hoàn thành quãng đường 1/4 dặm, tương đương 400 mét trong vòng 11,1 giây ở vận tốc 212 km/h.

Một trong những điểm nhấn về thiết kế của Mercedes-Benz SLS AMG chính là bộ cửa hình cánh chim vô cùng độc đáo. Thậm chí, bộ cửa hình cánh chim đã trở thành tên gọi thân mật của siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG.

Hiện nay, tại Việt Nam đã có khá nhiều siêu xe nổi tiếng xuất hiện trên đường phố. Ví dụ như Lamborghini Aventador, Gallardo, Murcielago, Bugatti Veyron, Ferrari 458 Italia và Mercedes-Benz SLS AMG. Rõ ràng, "độ máu" của dân chơi xe Việt Nam cũng chẳng thua kém bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh khác của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG thứ hai về Việt Nam:

Ảnh: Facebook/Siêu xe Việt Nam

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast