Smartphone mỏng nhất thế giới lên kệ tại Việt Nam

Huawei vừa chính thức ra mắt Huawei Ascend P6 - smartphone mỏng nhất thế giới với “số đo” 6,18 mm tại thị trường Việt Nam.

Ascend P6 sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lí lõi tứ 1,5 GHz, thiết kế sắc nét và hiện đại với lớp vỏ kim loại nguyên khối cùng màn hình HD công nghệ in-cell LCD, camera trước lên tới 5 MP và khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Có thể nói, đây là sản phẩm của sự kết hợp đầy tinh tế giữa công nghệ và thời trang.

Smartphone mỏng nhất thế giới lên kệ tại Việt Nam ảnh 1


Giới thiệu về chiếc điện thoại này, ông Richard Yu, Giám đốc Điều hành khối kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết: “Ascend P6 nổi bật trong các dòng smartphone hiện nay với thiết kế đẳng cấp, camera chất lượng cao và giao diện người dùng trực quan Emotion UI độc quyền của Huawei. Kế thừa thành công của dòng smartphone thời trang Ascend P, smartphone Ascend P6 chính là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế cuốn hút”.

Smartphone mỏng nhất thế giới lên kệ tại Việt Nam ảnh 2


Ascend P6 sở hữu 3 màu sắc hiện đại: đen, trắng, hồng, giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính. Thiết bị hiện giữ kỷ lục smartphone mỏng nhất thế giới với thông số ấn tượng: chỉ 6,18 mm. Trái ngược với vóc dáng mảnh mai, Ascend P6 được tích hợp công nghệ mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ 1,5GHz, hệ điều hành Android 4.2.2 giúp xử lý đa nhiệm một cách mượt mà. Camera trước độ phân giải lên đến 5 MP được tối ưu cho việc tự chụp chân dung với chức năng tự động tinh chỉnh để đưa ra bức ảnh chân dung đẹp nhất.

Màn hình 4,6-inch của máy đạt chuẩn HD với công nghệ cảm ứng “MagicTouch”, cho phép sử dụng cảm ứng ngay cả khi mang găng tay. Để duy trì hoạt động bền bỉ cho điện thoại, Huawei không quên trang bị cho Ascend P6 pin 2000mAh với công nghệ độc quyền, giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa thời lượng sử dụng pin, tăng hiệu suất đến 30%.

Ascend P6 được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi hệ thống Thế Giới Di Động. Huawei và Thế Giới Di Động mang đến quà tặng trị giá đến 1 triệu VNĐ, bao gồm phiếu mua hàng (giá trị 500.000 VNĐ) và sạc dự phòng KFL 5600mAh (giá trị đến 500.000 VNĐ) cho người sử dụng đặt mua Ascend P6 tại cửa hàng hoặc trên trang web Thế Giới Di Động từ ngày 23 đến 28/7/2013.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast