Sony bán TV màn hình cong đầu tiên tại Việt Nam, giá 55 triệu đồng

Sony đã chính thức ra mắt thị trường Việt mẫu TV màn hình cong đầu tiên của hãng S8500C với mức giá bán trên thị trường 55 triệu đồng.

Sony bán TV màn hình cong đầu tiên tại Việt Nam, giá 55 triệu đồng ảnh 1
Mẫu TV cong đầu tiên của Sony đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Sony

Trong khuôn khổ sự kiện Sony Show đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Sony đã mang đến thị trường Việt mẫu TV 4K màn hình cong đầu tiên của hãng.

S8500C là mẫu TV cong đầu tiên của Sony và vừa ra mắt tại triển lãm IFA diễn ra hồi đầu tháng 9 vừa qua và đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

S8500C mới sở hữu thiết kế màn hình cong. Công nghệ màn hình đèn nền Edge LED (Frame Dimming) cho cạnh viền TV cực mỏng. Thiết kế màn hình cong không chỉ mang lại thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giúp tầm nhìn của người xem mở rộng và không hạn chế góc nhìn.

S8500C cũng được tích hợp bộ vi xử lý 4K X1 thế hệ mới giống như các dòng TV mới sản xuất năm 2015 giúp tối ưu từng hình ảnh hiển thị trên màn hình đồng thời cho khả năng xử lý tốt hơn. Cộng với đó là công nghệ quét hình Motionflow 800 Hz cũng giúp cho các hình ảnh hiển thị mượt mà hơn.

Sony bán TV màn hình cong đầu tiên tại Việt Nam, giá 55 triệu đồng ảnh 2
Thiết kế chân đế mảnh mai của TV mới. Ảnh: Sony

Màn hình đạt độ phân giải 4K. Cùng với đó là khả năng nâng cấp nội dung hình ảnh lên độ phân giải 4K Ultra HD cho các nguồn phát chưa đạt chuẩn. Trong khi đó, công nghệ Triluminos Display với dải màu rộng sẽ giúp cải thiện những bộ phim và đoạn video trở nên chân thật và sống động hơn.

Chất lượng âm thanh được cải thiện với các tính năng: ClearAudio, DSEE giúp phục hồi những tập tin âm thanh chất lượng thấp và nâng cấp chúng lên gần với chất lượng High-Res.

Là sản phẩm thuộc dòng Android TV, S8500C được trang bị các kết nối: Wi-Fi, DLNA, LAN,....và các tính năng thông minh trên nền tảng hệ điều hành Android TV như khả năng truy xuất các ứng dụng từ Google Play. Hiện tại, kho ứng dụng của AndroidTV đã có trên 2000 ứng dụng khác nhau và liên tục được cập nhật bởi Android vốn là một nền tảng mở.

Cũng giống như các Android TV dành cho thị trường Việt Nam, S8500C cũng tích hợp vào các mẫu TV thế hệ mới nhiều ứng dụng nội dung giải trí quen thuộc với người dùng trong nước: Yan, ZingTV hay ứng dụng truyền hình tương tác đa nền tảng FPT Play. Hiện, tại Sony Center, S8500C được rao bán với mức giá 75 triệu đồng cho kích cỡ màn hình 65 inch và 55 triệu đồng cho kích cỡ màn hình 55 inch.

Màn hình cong không chỉ cho thiết kế đẹp mà còn không hạn chế góc nhìn. Ảnh: Sony
Màn hình cong không chỉ cho thiết kế đẹp mà còn không hạn chế góc nhìn. Ảnh: Sony

Ngoài mẫu TV màn hình cong, Sony cũng đưa đến thị trường Việt dòng X8000C mới có thiết kế màn hình phẳng với mức giá bán dễ chịu hơn nhằm tiếp cận đến đa số người dùng. X8000C kích cỡ 55 inch hiện có giá bán 37 triệu đồng.

Thời gian gần đây, Sony đang có những bước đi mới theo hướng tiếp cận gần người dùng tại thị trường Việt. Trong đó, đáng chú ý là hãng này nhanh chóng đưa mẫu TV mới về thị trường Việt Nam. Đồng thời, với sự ra mắt dòng TV 4K và Android TV với mức giá phù hợp hơn với đa số người dùng Việt thay vì các mẫu TV đắt đỏ như trước đây cũng là một hướng đi mới của nhà sản xuất Nhật Bản này.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast