Toyota Alpha “hầm hố” sẽ trình làng vào 6/6 tới

Theo trang tin auto.people đưa tin, Toyota sẽ trình làng mẫu Toyota Alpha mới vào 6/6 tới.

Vẻ ngoài hầm hố của Toyota Alpha thế hệ mới
Vẻ ngoài hầm hố của Toyota Alpha thế hệ mới

Nguồn tin cho biết, mẫu xe được thiết kế phóng đại, sức mạnh động cơ của các phiên bản quốc tế được dự kiến trang bị động cơ 2.5L và 3.5L mới. Về mặt ngoại hình, Alpha mới sử dụng phong cách thiết kế mới của Toyota, lưới tản nhiệt như như áo giáp hầm hố, mang lại tác động thị giác tuyệt vời và cá tính hơn. Ngoài ra, đèn pha mới gia nhập các nguồn ánh sáng LED.

Nội thất xe được thay đổi bằng da thật
Nội thất xe được thay đổi bằng da thật

Về kích thước cơ thể, Toyota Alpha thế hệ mới cơ bản theo thiết kế cũ, phiên bản tiêu chuẩn có chiều dài, rộng và chiều cao lần lượt là 4915/1850/ 1950 mm, tùy theo phiên bản khác nhau mà các chỉ số trên có những điều chỉnh phù hợp. Nội thất cũng có những tinh chỉnh mang phong cách thời trang hơn. So với phiên bản cũ, chiếc xe mới sẽ sử dụng da và gỗ nội thất trang trí điều khiển trung tâm, và trang bị một màn hình LCD lớn.

Alpha mới sẽ được trang bị bánh lái đa chức năng, cửa sổ trời kép, có thể điều chỉnh ảnh sáng LED ở trần ghế sau, cửa trượt điện, hệ thống giải trí phía sau, hệ thống đỗ xe tự động.

Ngoài ra, chiếc xe mới sẽ có các phiên bản bảy chỗ hoặc tám chỗ, tùy chọn bố trí, trong đó hàng ghế thứ hai của phiên bản bảy chỗ được thiết kế hai hàng riêng biệt riêng biệt.

Về mặt động cơ, xe Alpha mới được dự kiến trang bị động cơ 2.5L và 3.5L mới. Sức mạnh động cơ 2,5 L đạt 134kW (182Ps), mô-men xoắn đỉnh khoảng 235Nm, và kết hợp với hộp số CTV; còn động cơ 3.5L sức tối đa mạnh 206kW (280Ps), mô-men xoắn cao điểm 344Nm và kết hợp với hộ số sàn 6 cấp.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast