Toyota Corolla 2014 sẽ giống với Furia concept

Một vài hình ảnh rò rỉ về chiếc Corolla 2014 cho thấy xe có thể sẽ được Toyota ra mắt trong năm nay.

Hình ảnh được cho là của Corolla 2014
Hình ảnh được cho là của Corolla 2014

Hình ảnh được cho là rò rỉ từ một nhân viên tại đại lý Kansas của Toyota. Ban đầu, hình ảnh được đăng trên trang web của đại lý này nhưng sau đó đã bị xóa bỏ. Nhìn chung, thiết kế của Corolla trông thể thao hơn, mang nhiều nét của mẫu concept Furia và một chút của Camry.

Corolla 2014 được dự báo sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1.8L thêm hệ thống điều khiển van biến thiên liên tục. Với bản tiêu chuẩn, Corolla được trang bị hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị hộp số CVT.

Công suất động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu của Corolla 2014 cũng sẽ được cải thiện đáng kể so với phiên bản 2013. Phiên bản hiện tại của Corolla có công suất 132 mã lực, mô-men xoắn cực đại khoảng 173 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 8,7 lít/100 km khi đi trong thành phố.

Corolla 2014 sẽ vẫn có nhiều phiên bản khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Được biết, ngoài động cơ Toyota cũng mang đến một số thay đổi về vật liệu cho Corolla 2014.

Hiện tại, Toyota chưa xác nhận bất cứ thông tin nào xung quanh những lời đồn đại trên. Có vẻ việc lộ ảnh Corolla 2014 là nằm ngoài dự tính của hãng xe Nhật Bản.

Xem lại hình ảnh của Furia concept:

Theo Autonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast