Toyota Fortuner có phiên bản mới

Đây là mẫu Toyota Fortuner máy dầu, dẫn động 4 bánh đầu tiên tại thị trường Indonesia.

Hãng Toyotađã bổ sung một phiên bản mới cho dòng xe thể thao đa dụng Fortuner tại thị trường Indonesia. Phiên bản thứ 8 của dòng Toyota Fortuner tại thị trường Indonesia có tên đầy đủ là 4x4 G Diesel VNT.

Theo hãng Toyota, Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT ra đời để đáp ứng nhu cầu mua xe SUV đáng tin cậy và phong cách của người tiêu dùng Indonesia. Đây đồng thời cũng là mẫu Toyota Fortuner máy dầu, dẫn động 4 bánh đầu tiên tại thị trường Indonesia.

“Đây là một phiên bản đặc biệt nhằm thể hiện sự cảm kích của chúng tôi dành cho khách hàng Toyota”, Hiroyuki Fukui, giám đốc Toyota chi nhánh Indonesia, phát biểu.

Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT được giới thiệu tại Indonesia vào ngày hôm nay, 5/8.
Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT được giới thiệu tại Indonesia vào ngày hôm nay, 5/8.

Ông Fukui cho biets, Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ dầu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mô-men xoắn lớn và thiết kế rắn chắn. Khi mua Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT, khách hàng sẽ nhận về một mẫu SUV phù hợp với cả điều kiện giao thông thành phố lẫn những chuyến off-road.

Qua tên gọi, có thể thấy Toyota Fortuner phiên bản mới sử dụng động cơ diesel tăng áp 2KD-FTV, dung tích 2,5 lít và hộp số tự động. Đây là loại động cơ diesel mới mà hãng Toyota đã giới thiệu tại thị trường Indonesia từ năm 2012.

Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia để phục vụ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu. Giá bán khởi điểm sau thuế của Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT mới tại thị trường Indonesia là 480 triệu Rupiah, tương đương 41.073 USD.

Một số hình ảnh chi tiết của Toyota Fortuner G 4x4 2.5 VNT Diesel AT tại Indonesia:

Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast