TV 4K mỏng hơn iPhone 6 của Sony có giá 156 triệu đồng

Mẫu TV 4K cao cấp nhất của Sony sở hữu cạnh viền màn hình mỏng hơn iPhone 6 đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với giá bán 156 triệu đồng.

TV Sony 4K siêu mỏng - mẫu TV hạng sang mới nhất vừa cập bến thị trường Việt Nam. Ảnh: Thùy Linh
TV Sony 4K siêu mỏng - mẫu TV hạng sang mới nhất vừa cập bến thị trường Việt Nam. Ảnh: Thùy Linh

Sau khi ra mắt thị trường hồi cuối tháng 5, dòng TV cao cấp của hãng điện tử Sony đã chính thức có mặt trên các kệ hàng với mức giá bán thấp hơn so với dự kiến của nhiều người.

Theo thông tin chính thức từ Sony, tại thị trường Việt Nam, phiên bản TV 4K cao cấp nhất của hãng mang mã hiệu KD-75X9400C. Ở kích cỡ màn hình 75inch, chiếc TV có cạnh viền mỏng hơn cả iPhone 6 có giá bán 156,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Nhờ sử dụng công nghệ đèn nền Direct LED, cạnh viền của X9400C đã mỏng đi đáng kể và chỉ còn mức 4,9mm ở mép viền mỏng nhất. Với số đo này, màn hình của X9400C mỏng hơn cả chiếc điện thoại iPhone 6.

Màn hình TV đạt độ phân giải gấp 4 lần FullHD (3.840 x 2.160). Công nghệ hiển thị Triluninos giúp thế hệ TV mới của Sony tái hiện trung thực các sắc thái từ 3 màu cơ bản đỏ, xanh lá và xanh dương. Màu sắc hiển thị trên màn hình sống động với dải màu rộng hơn, công nghệ điều chỉnh màu động đảm bảo sự đồng nhất và chính xác không hề thua kém công nghệ OLED.

Ngoài thiết kế mỏng và khả năng trình chiếu tốt, dòng TV 4K cao cấp mới ra mắt của Sony cũng gây ấn tượng với hệ điều hành Android TV mới nhất từ Google. Nhờ nền tảng mới, người dùng TV dễ dàng truyền tải video trực tiếp, hoạt động như một thiết bị chơi game và mang đến các tính năng nâng cao như Google Cast, tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) và hỗ trợ đa thiết bị ngoại vi.

Hệ điều hành Android mới của Sony cũng hỗ trợ người dùng Việt Nam với menu hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đồng thời, Sony bắt tay với các nhà phát triển ứng dụng để đưa các ứng dụng Việt lên các dòng Android TV năm 2015.

Ngoài X9400C, mẫu X9300C cũng nằm trong dòng TV 4K cao cấp của Sony ra mắt thị trường trong năm nay. Hiện, mẫu này chỉ xuất hiện kích cỡ màn hình 65 inch với giá bán chính thức từ nhà sản xuất là 91,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Thùy Linh/ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast