Xuất hiện siêu xe nhanh nhất mọi thời đại

Một công ty Anh vừa tuyên bố siêu xe của họ có thể đạt tốc độ siêu tốc 547 km/h, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất đúng 2 giây, xô đổ tất cả kỷ lục của các siêu xe từ trước tới nay!

Mới đây, công ty Anthony Keating tại thành phố Manchester (Anh) hé lộ kế hoạch sản xuất siêu xe Keating Bolt có khả năng xô đổ tất cả các kỷ lục của các siêu xe nhanh nhất thế giới từ trước tới nay. Cụ thể Keating Bolt sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép LS7 V8, dung tích 7 lít, cho công suất cực đại 800 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h mất 2 giây và tốc độ tối đa 547 km/h. Một thông tin cũng thú vị là Keating Bolt có thể dùng hết một bình xăng đầy chỉ sau…9 phút vận hành !

Xuất hiện siêu xe nhanh nhất mọi thời đại ảnh 1

Nguyên mẫu của siêu xe Keating Bolt

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiế về chiếc siêu xe mới, chỉ biết xe sẽ sử dụng chất liệu sợi các-bon như nhiều siêu xe khác để giảm trọng lượng. Dự kiến siêu xe này sẽ được tung ra thị trường và bán rộng rãi vào năm 2014 tới với giá bán 750.000 bảng Anh, tương đương 1,2 triệu USD.

Tuy nhiên ngay từ cuối năm 2013 này, một nguyên mẫu của Keating Bolt sẽ được thử nghiệm tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất với kỳ vọng vượt qua ngưỡng 300 dặm/h (483 km/h), lập kỷ lục thế giới mới về tốc độ của một mẫu xe vận hành thực tế.

Cha đẻ của siêu xe mới là Tony Keating (ngồi trước)

Cha đẻ của siêu xe mới là Tony Keating (ngồi trước)

Được biết hồi năm 2009, siêu xe của Keating đã từng lập kỷ lục về tốc độ của xe vận hành thực tế với tốc độ 420 km/h trước khi bị các siêu xe Bugatti Veyron hay Koenigsegg Agera R vượt mặt. Hiện kỷ lục thế giới về xe chạy thực tế nhanh nhất thế giới đang do Koenigsegg Agera R nắm giữ với tốc độ tối đa 439 km/h, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 3 giây; đứng thứ hai là Bugatti Veyron Super Sport với tốc độ tối đa 431 km/h, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 2,6 giây.

Xuất hiện siêu xe nhanh nhất mọi thời đại ảnh 3

Xuất hiện siêu xe nhanh nhất mọi thời đại ảnh 4

Xuất hiện siêu xe nhanh nhất mọi thời đại ảnh 5

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast