Khi bạn vô tình nhìn thấy thời điểm 11:11, nó có ý nghĩa gì?

Những ai tin vào thế giới tâm linh hẳn đã từng nghĩ rằng Chúa trời hay thiên thần đã từng cố gắng giao tiếp với mình qua các dấu hiệu.

Dấu hiệu thường gặp nhất có thể là một điều ước thành sự thật, gương bị vỡ, động vật cư xử kỳ lạ hay sự xuất hiện của dòng số 11:11 trên đồng hồ.

Thế nhưng tại sao sự xuất hiện của dòng số 11:11 lại được coi là một dấu hiệu đặc biệt? Sự thật nào ẩn sau những con số này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của dãy số đặc biệt qua những chia sẻ của một chuyên gia tâm linh tại Mỹ.

*Bài viết sử dụng các quan điểm về giới tâm linh của nhà tâm linh học Doreen Virtue (California, Mỹ)

Nhiều người cho biết, việc họ chứng kiến những dãy số lặp trên đồng hồ "nhiều như cơm bữa". Tuy nhiên, dưới góc độ nghiên cứu tâm linh, đây được cho là một lời nhắc nhở - bạn đang sống trong thời điểm dễ xảy ra điều kỳ diệu nhất của vũ trụ.

khi ban vo tinh nhin thay thoi diem 11 11 no co y nghia gi

Sự xuất hiện dòng số gồm những con số lặp lại này là để làm ta ý thức hơn về bản thân mình, nhắc nhở rằng ta luôn sở hữu sự thông thái và có thể "xuất chiêu" mỗi khi cảm thấy mắc kẹt, sợ hãi, hoặc thất vọng.

Theo Doreen Virtue, bên cạnh những lời nhắn nhủ từ các thiên thần, việc tình cờ nhìn thấy những con số lặp lại, đặc biệt là dãy số 11:11 sẽ có một tác động lớn đến những suy nghĩ trong tâm trí của mỗi chúng ta.

Con số này được "sắp xếp" để xuất hiện trước mắt như muốn nhắc nhở bạn nên tập trung vào suy nghĩ tích cực, lạc quan, cố "dọn dẹp" mớ hỗn độn trong tâm trí.

khi ban vo tinh nhin thay thoi diem 11 11 no co y nghia gi

Doreen cho rằng, hãy cứ dành toàn bộ sự tập trung của mình cho những gì bạn mong muốn, thay vì quẩn quanh bên lý do khiến bạn sợ hãi. Những thiên thần sau khi hiểu được sự cố gắng và nỗ lực của bạn sẽ ban tặng những phần thưởng xứng đáng.

Và bạn càng nhìn thấy nhiều số 1, sự kết nối giữa bạn và thiên thần bảo vệ càng trở nên mãnh liệt hơn.

khi ban vo tinh nhin thay thoi diem 11 11 no co y nghia gi

Không nghĩ vẩn vơ, bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc mình.

Bên cạnh ý nghĩa khích lệ, động viên và củng cố lại tinh thần, dãy số đặc biệt này còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác vô cùng thú vị.

Dựa theo lịch của người Maya cổ, thời điểm 11:11 ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ diễn ra sự chuyển mình của thế giới và toàn nhân loại sẽ bước sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

khi ban vo tinh nhin thay thoi diem 11 11 no co y nghia gi

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng tổng của các số trong dãy số trên bằng 4, là con số mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong quan niệm phương Tây: con số của sự hoàn hảo (hình vuông có 4 cạnh bằng nhau), con số của thiên nhiên (một năm có 4 mùa), con số của các nhân tố tạo nên sự sống (đất – khí – nước – lửa) và con số của sự may mắn (cỏ 4 lá).

Bất cứ lúc nào bạn thấy dãy số 11:11 xuất hiện, đó là lúc thiên thần hộ mệnh muốn cho bạn biết rằng mình đang đi trên con đường đúng đắn, và họ sẽ bảo vệ bạn dù bạn sẽ phải đối mặt với nghịch cảnh nào.

khi ban vo tinh nhin thay thoi diem 11 11 no co y nghia gi

Với những ý nghĩa trên, chúng ta có thể thấy dãy số 11:11 quả là một điều kỳ diệu. Dãy số này xuất hiện như để giúp ta gỡ bỏ những rắc rối trong tâm trí, suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn với bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, mỗi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản mà vô tình nhìn thấy một dãy số lặp, đặc biệt là 11:11, hãy nhớ rằng đó là một dấu hiệu đến từ các thiên thần hộ mệnh.

Họ muốn tiếp thêm cho chúng ta sự tự tin, trí tuệ và sự thông thái để ta có thể đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast