Viettel Post Hà Tĩnh giới thiệu 2 phần mềm đột phá về công nghệ

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/6, tại buổi hội thảo khách hàng ở TP Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel Hà Tĩnh (Viettel Post) đã giới thiệu 2 phiên bản mới: Ứng dụng giao hàng ViettelPost và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale với nhiều đột phá về công nghệ.

Viettel Post Hà Tĩnh giới thiệu 2 phần mềm đột phá về công nghệ

Ứng dụng giao hàng ViettelPost

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới phát triển trên nền tảng ứng dụng My ViettelPost và VTPost. ViettelPost được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.

Giao diện phiên bản mới của ViettelPost được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể, phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng. Đây cũng là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của Viettel Post hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt.

Viettel Post Hà Tĩnh giới thiệu 2 phần mềm đột phá về công nghệ

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale

Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS). Với người bán hàng online, VTSale cho phép quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm sẽ tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale không chỉ giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.

Tại buổi hội thảo, ông Phan Trọng Đức - Giám đốc Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel Hà Tĩnh đã nêu ra các tiện ích của 2 phần mềm của ViettelPost, giải đáp các thắc mắc của những khách hàng về các vấn đề xung quanh việc cài đặt, thiết lập phần mềm và quản lý sử dụng phần mềm của khách hàng. Buổi hội thảo và giới thiệu phần mềm được các khách hàng đánh giá cao về tiện ích cũng như các thao tác sử dụng các phần mềm.

Viettel Post Hà Tĩnh giới thiệu 2 phần mềm đột phá về công nghệ

Ngay sau buổi hội thảo, khách hàng được bốc thăm trúng thưởng với những phần quà trị giá như tivi, phiếu giảm giá vé máy bay...

Chủ đề Hội nhập Quốc tế

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast