Bưu chính Viettel Hà Tĩnh tri ân khách hàng

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/1, Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Tĩnh (Viettel Post Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.

buu chinh viettel ha tinh tri an khach hang

Giám đốc Viettel Post Hà Tĩnh Phan Trọng Đức gửi lời tri ân đến khách hàng Hà Tĩnh

Được thành lập từ năm 2009, đến nay, Viettel Post Hà Tĩnh có 9 bưu cục, 13 điểm thu gom với 83 cán bộ nhân viên. Thời gian qua, Chi nhánh đã nỗ lực không ngừng trong việc phục vụ, mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Các chương trình kinh doanh của Viettel Post Hà Tĩnh tập trung chủ yếu vào dịch vụ phát hàng thu tiền - COD của các shop online, bưu gửi truyền thống với các cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp làm thương mại dịch vụ… đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

buu chinh viettel ha tinh tri an khach hang

Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn có các chính sách đặc biệt đối với các khách hàng lớn như: “Ship nội tỉnh giá cực đỉnh” đồng giá 10K/Bill, “SCOD thay lời muốn nói, gói trọn niềm tin”, hỗ trợ 100% phí đóng gói cho khách hàng gửi hàng tại Bưu cục, cửa hàng, điểm thu gom của Viettel Post.

Không ngừng mở rộng mạng lưới, trong năm 2017 số bưu cục của Viettel Post Hà Tĩnh đã tăng 200% so với năm trước, góp phần đưa doanh thu của Chi nhánh năm 2017 đạt trên 36 tỷ đồng. Viettel Post Hà Tĩnh dự kiến doanh thu năm 2018 của các bưu cục mới mở đạt hơn 6 tỷ đồng, chiếm 52% trên tổng doanh thu dự kiến năm 2018 của toàn đơn vị.

buu chinh viettel ha tinh tri an khach hang

Khách hàng Nguyễn Văn Thiện ở phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) nêu việc gửi thư nếu bị thất lạc hoặc cháy mất thì Viettel Post giải quyết vấn đề như thế nào?

Tại hội nghị, lãnh đạo Viettel Post Hà Tĩnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ vận chuyển của Viettel Post Hà Tĩnh. Đồng thời, mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng để Viettel Post Hà Tĩnh tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast