Khách hàng Nghi Xuân trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi kiều hối

(Baohatinh.vn) - Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh vừa tổ chức trao giải đặc biệt “Chương trình khuyến mãi kiều hối tri ân khách hàng” cho một khách hàng thuộc Agribank Nghi Xuân với phần thưởng là xe máy Honda Wave trị giá 18,5 triệu đồng.

khach hang nghi xuan trung giai dac biet chuong trinh khuyen mai kieu hoi

Đại diện Agribank Hà Tĩnh và Agribank Nghi Xuân trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt

Người nhận được may mắn này là anh Phan Nam Giang ở thôn Hòa Thuận, xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân.

Chương trình khuyến mãi kiều hối tri ân khách hàng nhân dịp chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 triển khai từ ngày 1/7/2017 đến ngày 15/9/2017 nhằm tri ân những khách hàng nhận kiều hối tại Agribank.

Sau 2,5 tháng triển khai, trong số 5.000 thẻ cào được phát ra có 634 thẻ cào trúng thưởng. Trong đó có 1 giải đặc biệt là xe máy Wave trị giá 18.5 triệu đồng thuộc về khách hàng Phan Nam Giang, thuộc Chi nhánh Agribank Nghi Xuân; 1 giải Nhất là 1 quạt điện trị giá 2 triệu đồng, thuộc về khách hàng của Chi nhánh Agribank Kỳ Anh; 2 giải Nhì (2 nồi cơm điện trị giá 1 triệu đồng/nồi) thuộc Chi nhánh Agribank Cẩm Xuyên; 630 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 100.000 đồng.

Hà Tĩnh hiện có 55.000 lao động đang làm việc tại nước ngoài, trong đó huyện Nghi Xuân có 10.000 người với hơn 55 triệu USD/năm từ nước ngoài chuyển về Agribank. Để thu hút nguồn ngoại tệ chuyển về qua hệ thống, những năm gần đây, Agribank đã có nhiều chương trình makerting và khuyến mãi cho khách hàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast