Cải cách hành chính góp phần phát triển kinh tế - xã hội

(Baohatinh.vn) - Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp nghe báo cáo tình hình KT-XH tháng 11 và 11 tháng đầu năm vào sáng nay, (7/12), Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đề nghị các sở ngành, địa phương tiếp tục tập trung chỉ đạo phấn đấu đạt kết quả cao nhất nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh, trọng tâm là khắc phục hậu quả thiên tai, tăng cường chỉ đạo sản xuất, kịp thời nắm bắt và tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, theo dõi chặt chẽ diễn biến thị trường...

Chính quyền các cấp và các lực lượng an ninh, quân sự chủ động nắm bắt tình hình, bảo đảm an ninh trật tự trong những tháng cuối năm.

Các ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao cùng với ngành Thuế thực hiện quyết liệt nhiệm vụ thu ngân sách trong tháng còn lại của năm.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, trong kết quả đạt được trên các lĩnh KT-XH, có sự đóng góp rất lớn từ công tác cải cách hành chính, đưa vào hoạt động Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và tại một số huyện...

cai cach hanh chinh gop phan phat trien kinh te xa hoi

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast