Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng hiện đại, tiện ích

(Baohatinh.vn) - Sáng 19/12, Điện lực Kỳ Anh tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2015.

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng hiện đại, tiện ích ảnh 1
Ông Nguyễn Tiến Phứng – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cường Thịnh Phát: Trạm biến áp do công ty bỏ kinh phí lắp đặt và công ty không am hiểu về kỹ thuật. Đề nghị Điện lực hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kiểm tra, bảo dưỡng nhằm nâng cao chất lượng vận hành.

Năm 2015, việc chia tách địa giới hành chính thành TX Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh trong khi Điện lực Kỳ Anh vẫn giữ nguyên là một thách thức không nhỏ. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng của đơn vị, chất lượng điện năng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao.

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng hiện đại, tiện ích ảnh 2
Anh Trần Thạch Hà - Phó Giám đốc Công ty TNHH Growbest Hà Tĩnh: Nguồn điện không ổn định đã ảnh hưởng đến công tác kinh doanh nuôi trồng thủy sản của công ty. Đề nghị Điện lực Kỳ Anh tiếp tục đầu tư nguồn lực để nâng cao chất lượng điện năng, tạo điều kiện SXKD của doanh nghiệp.

Với khối lượng khách hàng lớn nhất tỉnh: 56.342 khách hàng, Điện lực Kỳ Anh luôn chú trọng phát triển các dịch vụ chăm sóc theo hướng hiện đại, tiện ích, tạo sự hài lòng với khách hàng. Đơn vị khai thác hiệu quả các ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng; đó là phần mềm OSM được xây dựng và phát triển nhằm nâng cao độ tin cậy của lưới điện như: hệ thống quản lý mất điện và độ tin cậy của lưới điện; quản lý lưới điện và thay đổi phương thức; đăng ký cắt điện theo kế hoạch, đột xuất cho lưới điện trung thế và hạ thế; tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng CMIS, tích hợp với tổng đài chăm sóc khách hàng gửi tin nhắn SMS.

Cụ thể, 11 tháng đầu năm, Điện lực Kỳ Anh đã thực hiện 487.021 tin nhắn khách hàng, trong đó: 267.134 tin nhắn thông báo tiền điện, 121.209 tin nhắn thông báo ngừng cấp điện, 98.678 tin nhắn thông báo khác.

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng hiện đại, tiện ích ảnh 3
Ông Lê Đình Hưng – Giám đốc Điện lực Kỳ Anh phúc đáp các ý kiến của khách hàng sử dụng điện.

Đơn vị còn thực hiện thanh toán tiền điện bằng hóa đơn điện tử; gửi tin nhắn về thời gian ghi chỉ số công tơ để khách hàng thuận tiện trong việc giám sát, theo dõi; thực hiện ghi chỉ số công tơ, chấm xóa nợ bằng máy tính bảng, sử dụng thiết bị đọc chuyên dùng, lắp đặt thiết bị truyền dữ liệu từ xa cho khách hàng lớn… nhằm hạn chế thấp nhất sai sót trong ghi chỉ số công tơ.

Hội nghị tri ân khách hàng là cơ hội để khách hàng và điện lực gặp gỡ, chia sẻ về nỗ lực của ngành điện trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng ngày càng cao và là dịp ngành điện lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ, từ đó tạo tiếng nói chung, hợp tác, chia sẻ giữa bên cung cấp dịch vụ và sử dụng dịch vụ, tiến tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng điện năng và các dịch vụ chăm sóc.

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng hiện đại, tiện ích ảnh 4

Dịp này, Điện lực Kỳ Anh đã tặng thưởng cho 6 “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” và 30 “Gia đình tiết kiệm điện” trên địa bàn TX Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast