Cơ hội trúng sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng khi gửi tiền tại Agribank

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui, may mắn cho khách hàng nhân dịp năm mới, từ nay đến hết ngày 26/4/2016, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai Đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Bính Thân – Nhận tiền thưởng lớn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,7 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc bằng VND kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng và 24 tháng trả lãi một lần khi đến hạn thanh toán và không rút trước kỳ hạn sẽ có cơ hội trúng một trong số 7.602 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ Agribank.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải Đặc biệt, mỗi giải là 1 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng; 10 giải Nhất, mỗi giải là 1 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 20 triệu đồng; 15 giải Nhì, mỗi giải là 1 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 15 triệu đồng; 30 giải Ba, mỗi giải là 1 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 10 triệu đồng; 45 giải Tư, mỗi giải là 1 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 5 triệu đồng và 7.500 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng.

Agribank dự kiến quay số mở thưởng lần 1 vào ngày 14/3/2016 và lần 2 vào ngày 05/5/2016 sau khi kết thúc đợt huy động.

Trong trường hợp có nhu cầu cấp thiết về tài chính, khách hàng có thể vay cầm cố bằng chính sổ Tiết kiệm dự thưởng tại chi nhánh Agribank nơi phát hành sổ Tiết kiệm đó theo quy định hiện hành của Agribank. Trong trường hợp sổ Tiết kiệm dự thưởng trúng giải, khách hàng vẫn được nhận giải thưởng.

Chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” là món quà tri ân Agribank dành tặng các khách hàng thay lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng. Thông qua chương trình, Agribank mong muốn gia tăng lợi ích cho khách hàng đồng thời đa dạng hóa và tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm huy động vốn.

Theo Thời báo Ngân hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast