Đổi mới công nghệ để nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh

Thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư, đổi mới trang thiết bị máy móc phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên địa bàn, Công ty cổ phần Công nghệ in Trí Tuệ đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ để thay đổi phương thức sản xuất kinh doanh.

Công ty CP Công nghệ In Trí Tuệ:

Đầu tư hệ thống máy in hiện đại
Đầu tư hệ thống máy in hiện đại

Theo Giám đốc Nguyễn Hoàng Dương, bên cạnh việc đầu tư công nghệ, máy móc, Công ty xác định thiết kế là một trong những khâu quan trọng nhất tạo ra sản phẩm in ấn tượng. Theo đó, ngay từ khi mới thành lập, công ty đã tuyển chọn những kỹ sư, công nhân có trình độ tay nghề cao và năng khiếu hội họa để đảm nhiệm, thực hiện khâu thiết kế tạo nên sự khác biệt trong từng ngày, từng sản phẩm.

Kiểm tra sản phẩm sau in
Kiểm tra sản phẩm sau in

Nhờ xây dựng được chiến lược kinh doanh hợp lý, chủ động năm bắt thị hiếu khách hàng, Công ty CP công nghệ in Trí Tuệ đã có những bước đi vững chắc với doanh thu không ngừng tăng: năm 2012 doanh số đạt 6,2 tỷ đồng, 9 tháng đầu năm 2013 xấp xỉ đạt 6,5 tỷ đồng và phấn đấu đạt từ 8 - 10 tỷ đồng vào cuối năm; tạo việc làm thường xuyên cho 30 lao động với mức lương bình quân từ 4,5 – 5 triệu đồng/người/tháng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast