Động viên ngư dân Cẩm Nhượng vươn khơi bám biển

(Baohatinh.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc thu mua hải sản an toàn cho ngư dân, rạng sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng đoàn công tác đã trực tiếp đến chợ Cồn Gò (Cẩm Nhượng - Cẩm Xuyên) để chia sẻ, động viên bà con ngư dân và chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai thực hiện.

dong vien ngu dan cam nhuong vuon khoi bam bien

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn chia sẻ, động viên bà con ngư dân Cẩm Nhượng

Có mặt tại chợ cá lúc sáng sớm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đã trực tiếp gặp gỡ, chia sẻ và động viên bà con ngư dân cũng như các tiểu thương, cơ sở thu mua, chế biến thủy hải sản trên địa bàn vượt qua khó khăn ổn định sản xuất, chủ động tiêu thụ sản phẩm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đồng thời giao chính quyền địa phương triển khai công tác thu mua hết toàn bộ hải sản đánh bắt được của bà con ngư dân trong trường hợp không tiêu thụ được do ảnh hưởng của tình trạng cá chết thời gian qua. Rà soát lại năng lực của các cơ sở cấp đông trên địa bàn, trường hợp nếu không đáp ứng đủ thì phải hướng dẫn, giới thiệu các chủ tàu về Cảng cá Thạch Kim để đảm bảo thu mua cho ngư dân.

dong vien ngu dan cam nhuong vuon khoi bam bien

... giao chính quyền địa phương triển khai công tác thu mua hết toàn bộ hải sản đánh bắt được của bà con ngư dân trong trường hợp không tiêu thụ được do ảnh hưởng của tình trạng cá chết thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở NN&PTNT, Sở Công thương, UBND huyện Cẩm Xuyên tiến hành trực 24/24 giờ để nắm tình hình, nhận thông tin, thực hiện nghiêm túc, kịp thời các nội dung liên quan trong việc thu mua hải sản cho ngư dân theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ.

dong vien ngu dan cam nhuong vuon khoi bam bien

Sáng sớm, chợ cá Cồn Gò nhộn nhịp kẻ bán, người mua

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast