Haindeco Hà Tĩnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/5, Công ty CP Phát triển công nghiệp - Xây lắp và thương mại Hà Tĩnh (Haindeco) tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng dự và phát biểu chúc mừng.

Haindeco Hà Tĩnh được thành lập năm 1991; giai đoạn 1992-2003 là doanh nghiệp nhà nước hạng II, trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy. Từ năm 2003, Haindeco cổ phần hóa với 100% vốn của CBCNV trong công ty.

haindeco ha tinh don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Lãnh đạo Haindeco đọc diễn văn buổi lễ

25 năm xây dựng và trưởng thành, Haindeco luôn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, xây lắp công trình, xuất khẩu lao động.

Tốc độ tăng trưởng hàng năm của công ty đạt 12-14%. Riêng 2015, kết quả SXKD đạt 339,55 tỷ đồng, tăng 142% so với năm 2014; doanh thu đạt kỷ lục 319,08 tỷ đồng, nộp ngân sách 9,33 tỷ đồng; lương bình quân của người lao động đạt 8,8 triệu đồng/người/tháng.

Công ty được đảm nhận nhiều công trình có quy mô lớn như: một số hạng mục trong công trình dự án Formosa Hà Tĩnh, QL 15A, QL 1A, đường ven biển; các dự án ngoài tỉnh như: đường trung tâm KKT Nghi Sơn (Thanh Hóa), đường giao thông tại Long An…

haindeco ha tinh don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Phát biểu chúc mừng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng ghi nhận, biểu dương những thành tích Haindeco đạt được trong những năm qua. Những nỗ lực của tập thể công ty đã đưa đơn vị trở thành một trong những nhà SX-KD có uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực xây lắp công trình và xuất khẩu lao động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng khẳng định: Việc hội nhập kinh tế quốc tế đặt ra thử thách lớn, do đó, công ty cần chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, tâm huyết; tiếp tục xây dựng thương hiệu ở trong nước và nước ngoài; nâng cấp dịch vụ, đầu tư công nghệ mới, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng và giao thông; quan tâm hơn nữa công tác hoạt động xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới và từ thiện xã hội…

haindeco ha tinh don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể Haindeco Hà Tĩnh; trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc.

haindeco ha tinh don nhan huan chuong lao dong hang nhi
haindeco ha tinh don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc.

haindeco ha tinh don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Nhân dịp này, Haindeco Hà Tĩnh cũng đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo Hà Tĩnh số tiền 20 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast