Hàng không hủy hàng loạt chuyến bay tới miền Trung vì bão số 12

Các hãng hàng không đã hủy hàng loạt các chuyến bay đi đến miền Trung và Tây Nguyên do ảnh hưởng của cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey).

hang khong huy hang loat chuyen bay toi mien trung vi bao so 12

Các hãng hàng không hủy nhiều chuyến bay tới miền Trung do ảnh hưởng của bão số 12.

Cụ thể, Vietnam Airlines hủy thêm 14 chuyến bay trong ngày 4/11 trên các đường bay Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi đến Quy Nhơn/Đà Lạt/Chu Lai, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột.

Hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù cho các chuyến bay trên trong ngày 5/11. Ngoài ra, một số chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines cũng bị chậm chuyến do ảnh hưởng dây chuyền.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Bên cạnh đó, các hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Cam Ranh, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Hãng hàng không Vietjet ngừng khai thác 22 chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung bao gồm sân bay Đà Nẵng, Chu Lai, Quy Nhơn, Tuy Hoà, Cam Ranh, Đà Lạt trong ngày 4/11. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Vietjet lưu ý hành khách theo dõi các thông tin cập nhật từ hãng và chỉ nên mang theo hành lý gọn nhẹ trên chuyến bay. Hãng đã sẵn sàng kế hoạch bay tăng cường các chuyến bay ngay khi thời tiết cho phép và sẽ thông báo kịp thời tới hành khách.

Vietjet sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão và liên tục cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo của hãng.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast