Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore mở ra nhiều triển vọng mới cho Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự khi trả lời phỏng vấn giới báo chí, truyền thông trong và ngoài nước ở Singapore tại buổi họp báo sau thành công Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Hà Tĩnh diễn ra sáng nay (5/11).

>> Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore

Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore mở ra nhiều triển vọng mới cho Hà Tĩnh ảnh 1

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Sở KH&ĐT, BQL KKT tỉnh chủ trì buổi họp báo

Tham dự họp báo có đông đảo phóng viên các cơ quan truyền thông: Singapore Strait Time, News Week Singapore, Asia News và phóng viên Đài THVN, TTXVN tại Singapore.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cho biết, thời gian qua, Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều chuyến xúc tiến đầu tư trong nước và ngoài nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, qua đó thu hút nhiều nhà đầu tư đến Hà Tĩnh.

Nhờ sự chuẩn bị công phu của tỉnh từ nhiều tháng nay và đặc biệt là được sự giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Bộ KH&ĐT nên hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore vào Hà Tĩnh đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều triển vọng mới.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore mở ra nhiều triển vọng mới cho Hà Tĩnh ảnh 2
Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore mở ra nhiều triển vọng mới cho Hà Tĩnh ảnh 3

Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự giải đáp nhiều câu hỏi của các phóng viên về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư cũng như các điều kiện đảm bảo an toàn, an ninh cho các nhà đầu tư khi đến đầu tư tại Hà Tĩnh.

Hội nghị xúc tiến đầu tư đã thu hút hơn 100 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn của Singapore tham gia bằng việc ký kết 3 biên bản ghi nhớ hợp tác của các nhà đầu tư Singapore với UBND tỉnh và các doanh nghiêp trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn các phóng viên, các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tiếp tục có nhiều thông tin tuyên truyền về tiềm năng, lợi thế cũng như chính sách thu hút đầu tư của Hà Tĩnh trên các phương tiện truyền thông; đồng hành với tỉnh Hà Tĩnh trên bước đường xây dựng và phát triển.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Singapore mở ra nhiều triển vọng mới cho Hà Tĩnh ảnh 4

Nhà đầu tư Singapore trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN

Chủ đề Hội nhập Quốc tế

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast