Hơn nửa triệu sản phẩm Vinamilk phục vụ hội nghị APEC

Trong chuỗi sự kiện của Hội nghị cấp cao APEC 2017, các sản phẩm sữa tươi, sữa chua và nước trái cây của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vượt qua các sự lựa chọn, kiểm tra gắt gao để phục vụ xuyên suốt chương trình.

Từ tháng 05 đến tháng 11/2017, Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị cấp cao APEC 2017 với sự tham gia của nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế thành viên APEC và hàng ngàn phóng viên báo chí trong và ngoài nước.

hon nua trieu san pham vinamilk phuc vu hoi nghi apec

Đa dạng các loại sản phẩm sữa, sữa chua và nước trái cây của Vinamilk được phục vụ trong Hội nghị APEC (Ảnh: Xuân Phú)

Là thành viên APEC cùng với tâm thế nước chủ nhà, các công tác hậu trường cho sự kiện quan trọng nhất trong năm đã được Ban tổ chức chuẩn bị nghiêm túc và cẩn trọng trong đó bao gồm việc tuyển chọn các sản phẩm dùng để phục vụ cho các vị nguyên thủ quốc gia, các đoàn đại biểu cấp cao và Trung tâm báo chí Quốc tế. Các sản phẩm này không những phải vượt qua các vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm mà còn phải bảo đảm tính thẩm mỹ và sự độc đáo khác biệt của những sản phẩm đại diện cho tinh hoa đất Việt.

hon nua trieu san pham vinamilk phuc vu hoi nghi apec

Đa dạng các loại sản phẩm sữa, sữa chua và nước trái cây của Vinamilk được phục vụ trong Hội nghị APEC (Ảnh: Xuân Ngọc)

Hầu hết các sản phẩm được dùng trong APEC đều mang tính truyền thống, là các thương hiệu quốc gia, thấm đẫm tinh thần cần cù lao động và sức sáng tạo của người Việt.

Về đồ uống và thực phẩm, Vinamilk đã vượt qua các vòng kiểm tra chất lượng gắt gao, vinh dự là thương hiệu quốc gia được lựa chọn để cung cấp các sản phẩm sữa và đồ uống phục vụ cho Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Việt Nam (bao gồm chương trình Hội nghị thượng đỉnh diễn ra tại Đà Nẵng và các sự kiện bên lề diễn ra từ tháng 05/2017 tại TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Huế, Cần Thơ, Vinh và Hội An).

hon nua trieu san pham vinamilk phuc vu hoi nghi apec

hon nua trieu san pham vinamilk phuc vu hoi nghi apec

Phóng viên báo chí trong nước và quốc tế thưởng thức các sảnphẩm của Vinamilk được phục vụ tại APEC 2017 (Ảnh: Xuân Phú, Vinamilk)

Các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại các địa điểm diễn ra chương trình họp cấp cao, hội thảo, hội nghị với sự tham dự của các nhà lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao. Ngoài ra, các sản phẩm của Vinamilk còn phục vụ cho Trung tâm báo chí quốc tế cho phóng viên trong và ngoài nước cùng nhiều quan khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

hon nua trieu san pham vinamilk phuc vu hoi nghi apec

Các phóng viên trong và ngoài nước tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm Vinamilk tại Trung tâm báo chí APEC tại Đà Nẵng (Ảnh: Xuân Phú)

Cụ thể, 3 dòng sản phẩm lọt vào danh sách phục vụ cho các chương trình gồm sữa tươi (sữa tươi Vinamilk 100%, sữa tươi Organic), sữa chua (sữa chua organic, sữa chua trái cây, sữa chua uống men sống Probi) và nước trái cây Vfresh 100% (nước táo, nho, cam). Đây là những sản phẩm chủ lực của Vinamilk và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín từ đầu vào đến đầu ra và kiểm tra gắt gao về chất lượng.

Với tổng số lượng lên tới 15.000 thùng sản phẩm, tương đương với hơn nửa triệu sản phẩm các loại, Vinamilk tự hào là đại diện Việt Nam duy nhất cung cấp các sản phẩm sữa và nước trái cây cho APEC 2017, đem đến cho bạn bè quốc tế những sản phẩm thơm ngon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết nhất, đạt chất lượng quốc tế được làm ra từ chính bàn tay và khối óc người Việt.

T.N

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast