Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/10, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đại diện các ban, ngành liên quan đã đến thăm hỏi động viên, tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp (DN) nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tại Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình biểu dương những thành tích của DN. Trong bối cảnh không mấy thuận lợi nhưng Mitraco đã có chiến lược SX-KD đạt hiệu kinh tế cao, đặc biệt là thành công dự án rau - củ - quả tại xã Thạch Văn (Thạch Hà).

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 1

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, chặng đường phía trước vẫn còn nhiều thách thức nên Mitaraco cần phát huy hơn nữa lợi thế của mình để xứng đáng là DN đầu tàu của tỉnh

Tiếp đó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến tặng hoa Ngân hàng NN&PTNT, Tập đoàn Phú Tài Đức, Công ty TNHH MTV Cấp nước & Xây dựng Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 2

Ngân hàng NN&PTNT hiện có 40 điểm dao dịch với 550 CBCNV. 9 tháng qua, giao dịch với 330 ngàn khách hàng với 8.200 tỷ đồng dư nợ, tổng nguồn vốn lên đến hơn 12.000 tỷ đồng. Năm 2013 đến nay, ngân hàng luôn được xếp thứ 2, thứ 3 trong hệ thống ngân hàng nông nghiệp trên toàn quốc.

Từ đầu năm đến nay, Nhà máy Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh sản xuất, tiêu thụ được 28 triệu lít bia và kế hoạch đặt ra đến cuối năm sẽ đạt 40 triệu lít bia. Năm 2013, nhà máy nộp ngân sách 175 tỷ đồng và dự kiến năm nay sẽ nộp số tiền lên đến 280 tỷ đồng.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 3

Chúc mừng Nhà máy Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh

Những năm gần đây, Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty TNHH Châu Tuấn, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã khắc phục mọi khó khăn vươn lên đóng góp ngày càng nhiều cho ngân sách tỉnh; đồng thời GQVL cho hàng hàng ngàn lao động có mức thu nhập từ 6 - 10 triệu đồng/người/tháng…

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 4

... chúc mừng Công ty TNHH Châu Tuấn...

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 5

... và Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh

Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các DN, doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để DN đầu tư mở rộng SX-KD. Do đó, các DN cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho tỉnh.

* Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đi tặng hoa, chúc mừng một số doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp - công nghiệp, xây dựng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chúc mừng tập thể Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đạt được trong năm vừa qua.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 6

Mặc dù mới được sát nhập từ nhiều đơn vị thủy nông nhưng tập thể Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Hà Tĩnh đã thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tưới tiêu, phục vụ sản xuất nông nghiệp cho 7 huyện phía Bắc Hà Tĩnh.

Tặng hoa, trao cúp đơn vị tiêu biểu cho Công ty CP VINATEX Hồng Lĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng sự phát triển của công ty. Sau 1 năm đi vào hoạt động, doanh thu của đơn vị đạt khá, giải quyết việc làm cho 300 lao động với mức lương trung bình từ 3,5 - 4 triệu đồng/tháng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý lãnh đạo công ty cần quan tâm tìm kiếm thị trường, đời sống của công nhân lao động.

Tại Can Lộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đoàn đã đến chúc mừng hai doanh nghiệp tiêu biểu: Công ty CP Bình Mỹ Sài Gòn và Công ty CP Mai Thành Long. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn với tiềm lực của mình, hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, góp phần thúc đẩy phát triển KTXH của địa phương, nhất là đầu tư vào lĩnh vực NN&PTNT. Tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp để cùng phát triển.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 7

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chúc mừng Công ty CP Bình Mỹ - Sài Gòn...

Đến tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MTV Thủy lợi Nam Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận đóng góp của công ty trên lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Trong những năm qua, công ty đã luôn là người bạn đồng hành với bà con nông dân, góp phần đảm bảo ổn định sản xuất và dân sinh. Thời gian tới, đơn vị cần phát huy nội lực, đoàn kết, thống nhất nhằm phục vụ tốt hơn nữa hiệu quả công tác tưới tiêu và dân sinh; tăng cường gắn kết cơ sở, chủ động linh hoạt trong công tác ứng cứu, đảm bảo an toàn hồ đập mùa mưa bão.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam ảnh 8

... và Công ty TNHH MTV Thủy lợi Nam Hà Tĩnh

Nhân dịp này, đoàn đã đến chúc mừng, trao cúp chứng nhận đơn vị tiêu biểu cho HTX kinh doanh và chăn nuôi tổng hợp Hà Phi ở Cẩm Hưng, hiện nuôi 1200 lợn thịt và 500 gà cỏ, cá; HTX chăn nuôi tổng hợp xã Cẩm Minh (nuôi 1200 lợn thịt và 400 lợn nái). Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn 2 HTX tiếp tục đầu tư trại nái nhằm đảm bảo sản xuất khép kín cũng như trở thành đầu mối con giống cho địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast