Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Doanh nhân (DN) Việt Nam

Chiều 9/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến chúc mừng, tặng hoa và tặng quà cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trên địa bàn tỉnh nhân ngày doanh nghiệp việt Nam 13/10. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp hoạt động trong khối xây dựng cơ bản như: Công ty CPXD 666, Công ty CPXD&TM Bắc Á, Công ty CPXD Khánh Môn, Cty CP Tập đoàn Phú –Tài – Đức; Viễn thông Hà Tĩnh (VNPT). Đây là nhưng doanh nghiệp tiêu biểu trong số 27 doanh nghiệp được tôn vinh “Doanh nhân tiêu biểu” vì có những thành tích xuất sắc có thể đáp ứng được các tiêu chí xét chọn trong số 12 tiêu chí. Trong đó, nộp ngân sách được coi là yếu tố quan trọng nhất.

PCT UBND tỉnh tặng quà cho Cty Khánh Môn...
PCT UBND tỉnh tặng quà cho Cty Khánh Môn...

Từ đầu năm đến nay, Cty CP Tập Đoàn Phú –Tài- Đức đạt doanh thu 292 tỷ đồng; tạo việc làm thường xuyên cho 374 lao động với mức thu nhập bình quân 4,1 triệu đồng/người/tháng; nộp thuế ngân sách đạt 3,3 tỷ đồng. 9 tháng đầu năm công ty đã tham gia tích cực vào các hoạt động nhân đạo và từ thiện với tổng số tiền lên đến 880 triệu đồng.

và Công ty Bắc Á
và Công ty Bắc Á

Theo báo cáo của lãnh đạo VNPT, từ đầu năm đến nay kế hoạch SXKD của đơn vị tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm ngoái; một số dịch vụ tăng trưởng cao như: mativi đạt 200%, cáp quang tăng 30%. Các DN đều tỏ ra vui mừng “dù bận rất nhiều công việc, đặc biệt là công việc thực hiện trong tháng “vì sự phát triển của DN” nhưng lãnh đạo tỉnh vẫn dành thời gian quan tâm thăm hỏi động viên, tặng hoa và tặng quà cho DN. Đây là niềm động viên an ủi rất lớn đối với các DN” Giám đốc VNPT Trần Quang Việt bày tỏ. Giám đốc các DN cũng cam kết là thời gian tới sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để tăng doanh thu SXKD, GQVL cho người lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh giá cao sự cố gắng khắc phục khó khăn không chỉ cầm cự trong cơn “lốc” lạm phát mà ngày càng có bước phát triển đi lên mang tính bền vững.

Nhân dịp ngày doanh nhân Việt Nam, thay mặt lãnh đạo PCT UBND tỉnh chúc và hy vọng DN tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trên con đường đi tới”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast