Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 10/10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn Hương Khê, Kỳ Anh và TP Hà Tĩnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2012). Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; sở KH&ĐT và sở NN&PTNT .

Công ty ty TNHH thương mại lâm sản Hoàng Anh là doanh nghiệp hoạt động SXKD đa lĩnh vực với các ngành kinh doanh. Hiện công ty có trên 100 lao động với mức lương trung bình đạt khá. Bên cạnh đó, công ty còn tích cực tham gia công tác từ thiện và xã hội khác. Trong 9 tháng đầu năm 2012, tổng doanh thu của công ty đạt gần 100 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 10 tỷ. Hiện, công ty đang đẩy mạnh xây dựng khu công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã biểu dương những thành tích đạt được trong thời gian qua, đóng góp của công ty đã góp phần quan trọng trong việc đổi mới bộ mặt quê hương và sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí lưu ý, trong lĩnh vực công nghiệp, công ty cần cân nhắc, lựa chọn công nghệ hiện đại, vừa đảm bảo hiệu quả kinh doanh vừa thân thiện với môi trường.

Phó chủ tịch UBND Lê Đình Sơn tặng hoa chúc mừng Công tyty TNHH thương mại lâm sản Hoàng Anh

Phó chủ tịch UBND Lê Đình Sơn tặng hoa chúc mừng Công tyty TNHH thương mại lâm sản Hoàng Anh

Đến thăm và chúc mừng Công ty cao su Hà Tĩnh và Công ty cao su Hương Khê, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nổ lực của các công ty. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do lạm phát tăng cao nhưng doanh thu vẫn đạt khá, đảm bảo việc làm và đời sống dân sinh cho công nhân. Nhân dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã trao chứng nhận đơn vị đạt thành tích xuất sắc cho lãnh đạo các công ty.

và thăm cơ sở sản xuất của công ty

và thăm cơ sở sản xuất của công ty

HTX Chăn nuôi Hoàng Châu (Kỳ Phong- Kỳ Anh) là một trong những mô hình nuôi lợn vệ tinh cho Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh. Hiện, HTX có 6350 con lợn, trong đó 350 nái và 6.000 lợn con với tổng mức đầu tư 13 tỷ đồng. Đồng chí đánh giá cao tinh thần năng động, sáng tạo cũng như sự mạnh dạn đầu tư của các xã viên. Đồng thời lưu ý, HTX cần coi trọng quản lý nguồn giống, thức ăn, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong chăn nuôi. Theo đó, HTX cần hoàn tất thủ tục để được tiếp cận các chính sách hỗ trợ của tỉnh nhằm phát triển mô hình thêm bền vững.

Trao chứng nhận đơn vị đạt thành tích xuất sắc cho BQL dự án cấp nước KKT Vũng Áng thuộc Công ty CP đầu tư và phát triển Vũng Áng, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những kết quả mà công ty đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, nhắc nhở công ty cần đẩy nhanh tiến độ dự án “Xây dựng hệ thống cấp nước cho KKT Vũng Áng” đảm bảo mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Cùng ngày, đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng tập thể CBCNV Công ty CP Đầu tư& xây dựng số 1 Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh). Chia sẻ với những khó khăn mà DN đã phải đối mặt trong năm qua, Phó chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng ban lãnh đạo công ty sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, chèo lái con tàu của mình đi đến những đích thành công, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh.

Phó chủ tịch UBND Lê Đình Sơn; Đảng ủy khối DN tặng hoa chúc mừng Công ty CP Đầu tư & Xây dựng số 1 Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh)

Phó chủ tịch UBND Lê Đình Sơn; Đảng ủy khối DN tặng hoa chúc mừng Công ty CP Đầu tư & Xây dựng số 1 Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh)

Công ty TNHH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh là một doanh nghiệp đặc thù, kinh doanh trên lĩnh vực công ích. Nhiệm vụ chính là quản lý vệ sinh môi trường; thu gom, xử lý rác thải; vận hành, duy trì điện đường, cây xanh và kênh thoát nước. Trong 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 45 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 15%, nộp ngân sách 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty thực hiện nghiêm túc việc đóng BHXH và chế độ bảo hộ lao động cho công nhân. Đặc biệt, vượt qua khó khăn, hiện dự án Nhà máy chế biến phân hữu cơ do công ty làm chủ đầu tư đã hoàn thành, đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast