Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp bước sang năm mới 2016, tối 31/12, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến tặng hoa chúc mừng các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Cục thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và các ngân hàng thương mại: Công thương, ACB, Ocean Bank.

Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng ảnh 1
Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và đoàn chúc mừng và nói chuyện với CBNV Kho bạc Nhà nước tỉnh...

Năm 2015, mặc dù tình hình KT-XH còn những khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ của đơn vị chủ quản cấp trên, đặc biệt là Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nên hoạt động về thuế, kho bạc và ngân hàng đạt nhiều kết quả tích cực.

Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng ảnh 2
... chúc mừng Cục Thuế tỉnh

Thu ngân sách trên địa bàn đạt gần 12,5 nghìn tỷ đồng, trong đó ngân sách nội địa đạt 7.000 tỷ đồng. Đạt kết quả trên nhờ sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, CNV trong ngành tài chính – ngân hàng và sự đồng hành vào cuộc quyết liệt của cấp ủy chính quyền.

Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng ảnh 4
Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng ảnh 5
Lãnh đạo tỉnh chúc năm mới các đơn vị khối tài chính - ngân hàng ảnh 6
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngân hàng Nhà nước tỉnh cùng các ngân hàng: Công thương, Oceanbank và ACB

Tặng hoa chúc mừng và chia vui với các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn biểu dương, đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của toàn thể cán bộ, CNV ngành thuế trong việc tăng thu ngân sách. Năm 2016, dự báo còn nhiều khó khăn thách thức, đòi hỏi đội ngũ CBCNV ngành thuế cần tiếp tục đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch về công tác thu ngân sách ngân sách.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả ngành ngân hàng đã đạt được trong năm 2015. Những thành quả của năm 2015 đã thể hiện tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt khó của tập thể các đơn vị. Sự đóng góp của các ngân hàng đã thúc đẩy kinh tế tỉnh phát triển toàn diện và bền vững.

Năm 2016 tiếp tục là năm nhiều thử thách và khó khăn đối với ngành tài chính - ngân hàng, song, trước sự phát triển vượt bậc của các ngành kinh tế, đặc biệt là các khu kinh tế trọng điểm, chuyển hóa mạnh mẽ tái cơ cấu kinh tế sẽ là môi trường hấp thụ vốn dồi dào, thúc đẩy hoạt động tín dụng của các ngân hàng.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast