Thành lập Nhóm Tư vấn phát triển bền vững Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau khi trao đổi, thống nhất với Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn tại cuộc làm việc ngày 31/8/2016, Hội Đồng hương tỉnh Hà Tĩnh tại Hà Nội vừa thành lập Nhóm Tư vấn phát triển bền vững Hà Tĩnh.

thanh lap nhom tu van phat trien ben vung ha tinh

Nhóm gồm 14 thành viên do Giáo sư, tiến sỹ Mai Trọng Nhuận làm nhóm trưởng

Nhóm Tư vấn phát triển bền vững Hà Tĩnh bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia, cán bộ quản lý trong lĩnh vực kinh tế và các lĩnh vực liên quan, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm nghiên cứu, tư vấn về các vấn đề phát triển bền vững.

Nhóm có 14 thành viên, do Giáo sư, tiến sỹ Mai Trọng Nhuận - Chuyên gia cao cấp, Phó Chủ tịch Ủy ban Chính sách thuộc Ủy ban quốc gia về biến đổi khí hậu, nguyên Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội làm trưởng nhóm; nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Nguyễn Văn Phúc và Tiến sỹ Võ Trí Thành - thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc tế, nguyên Phó Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương là phó trưởng nhóm.

Nhóm có nhiệm vụ nghiên cứu, tư vấn cho lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh về các vấn đề phát triển bền vững theo đề nghị của lãnh đạo tỉnh.

Về cách thức làm việc, các thành viên tham gia nhóm với tinh thần tự nguvện, độc lập, khách quan vì sự phát triên bền vững của tỉnh Hà Tĩnh gắn với phát triển của vùng và của đất nước.

Nhóm họp thảo luận, trao đổi tập thể các vấn đề theo thông báo của trưởng nhóm trên cơ sở đề nghị của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Hà Tĩnh tại Hà Nội và đề xuất của các thành viên. Khi cần thiết, nhóm có thể mời các nhà khoa học, các chuyên gia tham gia.

thanh lap nhom tu van phat trien ben vung ha tinh
thanh lap nhom tu van phat trien ben vung ha tinh

Danh sách thành viên Nhóm Tư vấn phát triển bền vững Hà Tĩnh

thanh lap nhom tu van phat trien ben vung ha tinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast